Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các món ăn khiến thực khách ghê sợ

tuminhvo379

Junior Member
Bọ cạp đen, đuôi chuột túi, chuột đồng, giết thịt chó là những món ăn cơm tấm ngon ở sài gòn chẳng hề người nào cũng dám thử lúc đi du hý.
một. Bọ cạp đen xiên que

Chợ đêm Đông Hoa Môn, Bắc Kinh, Trung Quốc
mặc dù Bọ cạp là một trong các loài sinh vật mang sức bò kho bánh mì chiến đấu mạnh trong tự nhiên, số phận của chúng với thể sẽ kết thúc tại các chợ đồ ăn ở Trung Quốc hoặc Việt Nam. Tại Bắc Kinh, bọ cạp đen còn được xem là thịt ‘tôm hùm’ và thường được bán với tầm giá cao hơn cả bọ cạp vàng.


những miếng bọ cạp giòn bên ngoài và mềm bên trong sẽ là trải nghiệm không thể nào quên sở hữu khách du hý. tuy nhiên, ví như bạo gan, bạn có thể để nguyên phần đuôi có cất nọc bọ cạp lúc thưởng thức.
hai. Chim sẻ chiên giòn
cac-mon-an-khien-du-khach-khap-the-gioi-ghe-ron2.jpg
Phnom-Penh, Campuchia
Chim sẻ chiên giòn là 1 món ăn với lối chế biến thuần tuý nhưng không kém phần thú vị của quốc gia Campuchia. các nhà hàng thường tậu chim sẻ theo ký và mỗi con chỉ đủ cho bạn nhấm nháp vài miếng. bởi thế, đây là món ăn vặt tương đối xuất sắc cho những thực khách.
3. Đuôi chuột túi
cac-mon-an-khien-du-khach-khap-the-gioi-ghe-ron3.jpg
Alice Spring, Australia
giết thịt chuột túi trước đây chỉ được các bộ tộc ít người ở Australia tiêu thụ. Đây là một nguồn dinh dưỡng quan trọng của các bộ tộc này, thêm vào Đó, giết mổ một con chuột túi với thể chia sẻ cho phổ thông người cộng ăn.
ngày nay, món ăn này đã mang mặt tại đa dạng đất nước, đặc biệt là những chợ đặc sản. Chúng được khiến cho thành thịt burger hoặc giết thịt nướng cùng với những loại giết thịt ngựa vằn, giết đà điểu hay giết mổ linh dương. Ở Australia, du khách vẫn có thể thưởng thức món đặc sản này tại những khu vực rừng núi. Theo cách chế biến truyền thống của người Arrernte ở vùng Trung và Bắc Australia, các dòng đuôi đầu tiên được đem thui để bỏ hết lông. Sau Đó, người ta sẽ vùi chúng xuống đất cùng than nóng và chờ tới lúc đuôi chín sẽ đào lên. giết thịt chuột túi với lượng chất béo và cholesterol hơi thấp.
4. Trứng vịt lộn
cac-mon-an-khien-du-khach-khap-the-gioi-ghe-ron4.jpg
Campuchia, Philippines, Việt Nam
Tại một số đất nước ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là người Philippines - trứng vịt lộn là một trong những món ăn con đường thị trấn tuyệt hảo.
Được xem như loại thực phầm nâng cao cường sinh lí, trứng vịt lộn thường được ăn chung sở hữu một chút muối. Sau khi thực khách bóc 1 lớp vỏ ở trên đầu trứng, họ mang thể húp lấy phần nước ngọt lịm và từ từ thưởng thức phần đông phần giết thịt bên trong.
một chi tiết thú vị về thời gian chọn trứng: trong khi người Philippines thích ăn trứng được khoảng 17 ngày tuổi, trước lúc xương cánh đã lớn mạnh đầy đủ; người Việt Nam lại thích ăn trứng già hơn vài ngày, khi đã thành hình vịt con.
 
Top