Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham quan vương quốc sản xuất ngọc trai Phú Quốc

Meoxinh

Member
Đảo ngọc Phú Quốc có điều kiện trùng hợp rất phù hợp cho việc phát triển nghề nuôi trai lấy ngọc. những cơ sở ngọc trai Phú Quốc được đặt tại các vùng biển lặng sóng. Để chuyên dụng cho việc nuôi trai, thứ nhất người dân nên đầu tư dàn phao và lồng lưới trị giá hàng chục triệu đồng. Trai mẹ được sắm lọc vô cùng kỹ ngay từ đầu và nuôi trong lồng.
0be93bab39fa8b3858cee804728fdbd4.jpg

Việc cấy nhân vào trai sẽ được thực hiện khi trai đạt tiêu chuẩn về kích thước, thời gian và tình trạng của tuyến sinh dục. Sau lúc cấy nhân, thời gian nuôi trai kéo dài từ 1-4 năm tùy theo yêu cần ngọc lớn hay nhỏ. Thời kỳ thu hoạch rộ thường vào tháng 8-10 hàng năm.

Sau lúc tiến hành thu lấy ngọc, ngọc trai du lịch phú quốc được rửa sạch và tiến hành phân loại. Trai ko đạt tiêu chuẩn như hạt không tròn, mang rộng rãi vết bẩn sẽ được xử lý tiếp. Ngọc trai được đánh giá qua 7 yếu tố để đạt được chất lượng đấy là: kích thước, hình dáng, màu sắc, độ bóng, độ nhẵn của bề mặt, chất lượng xà cừ và sự tương thích của những hạt trai lúc hài hòa với nhau.
Ng%E1%BB%8Dc-Trai-Ph%C3%BA-Qu%E1%BB%91c.jpg

Ngọc trai Phú Quốc được giới chuyên gia quốc tế đánh gia cao vì đáp ứng được cả 7 yếu tố này.
do vậy, ngọc trai Phú Quốc có giá du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm tương đối cao, tùy theo chất lượng, màu sắc, hình dạng, giá từng viên sở hữu thể từ vài chục đến vài ngàn USD.
Màu sắc Ngọc Trai Phú Quốc cũng vô cùng rộng rãi như: Trắng, vàng, đen, xám, hồng, tím, xanh. rộng rãi nhất là ngọc trai trắng và quý nhất, với giá trị cao nhất là ngọc trai vàng và đen. không tính xuất khẩu, bán thô, đa dạng cơ sở nuôi ngọc trai ở Phú Quốc còn gia công cả trang sức ngọc trai.

Trang sức ngọc trai hiện có giá trị siêu cao, từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng cho từng sản phẩm nhưng vẫn siêu hút khách.
trang-suc-ngoc-trai-Phu-Quoc.png

Đắt đỏ nhất là những chuỗi ngọc trai du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm vàng hoặc đen. tầm giá mỗi chuỗi hạt dòng mang thể lên đến cả trăm triệu đồng. sở hữu thể nói, ngọc trai là sản vật đặc thù mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc.
 
Top