Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chevrolet Malibu hybrid 2016 hát số 1 'điều chỉnh nhiên liệu Sippin

anhdon11

Senior Member
[FONT=&quot][h=2]giá cruze 2016 - Muscle Shoals, Ala -. các dân tộc phiên bản địa Yuchi gọi nó là sông đấy Sings.[/h]
Toyota-Vios-tvx-7799-1468722508_180x108.jpg

bắt đầu từ gần Knoxville, Tennessee sông uốn khúc trong bằng hữu số 1 ngàn cây số và kết luận của nó chạy ở Kentucky. ko quá xa vào Alabama, nó chảy bởi vì Muscle Shoals, một thị trấn khiêm tốn nhưng mà theo 1 số hợp lưu của Thiên Chúa đã vươn lên là một chuẩn mực cho linh hồn của người Mỹ, nhạc pop và nhạc rock miền Nam.
Tâm chấn là Fame Studios, được có mặt trên thị trường do nhạc sĩ địa phương / tầm nhìn xa / hardass Rick Hall ở đầu những năm 1960, và người lái bởi số 1 số ít các trẻ em trắng nhỏ nhắn gò ngó như họ phải được đóng gói khu chợ tạp hóa tại Piggly Wiggly địa phương. Họ đã thực sự đặt xuống bài hát tâm hồn thâm thúy, thú vị sự ưng ý của Aretha Franklin, Wilson Pickett, Otis Redding, Etta James ... trong danh Sách là cực kì tận. Được biết đến như The Swampers, các "Muscle Shoals Sound" đã trở thành huyền thoại.
mình đi về phía nam từ Nashville trong năm 2016 Chevrolet Malibu Hybrid, hướng tới Muscle Shoals với chờ đợi chọn lựa linh hồn, ma thuật, hoặc như Aretha gọi nó là "mỡ". Là số 1 game thủ bass (và 1 đứa trẻ tuổi hưởng thụ thừa nhận là bé dại gò) tớ mở cửa cho bất kỳ điều gì sông đấy Sings mong muốn gửi đoạn đường của mình.
Thoát khỏi nanh vuốt của giao thông Nashville, ngọc chiến mã trắng của ta gây logic. có điều này Malibu toàn thế hệ, Chevy ko còn phải cần xin lỗi cho dự thi của mình trong phân khúc sedan gia đình tranh cãi sôi nổi. Trước hết, nó là một cái xe tuyệt đẹp, và nó ổ đĩa sở hữu tư thế đĩnh đạc và tự tin. Nó ve toàn bộ những hộp bên cần quá - rộng lượng phòng ghế sau, giá trị tốt, và trong ví như lai này mang giá khởi điểm là 28.850 $, tiết kiệm nhiên liệu nổi bật. những con số chính thức là 5,0 L / 100 km đô thị và 5,1 L / 100 km xa lộ.
[/FONT]

[FONT=&quot]Chảy qua vùng quê xanh tươi, tớ đã có Sirius XM bắn lên, đi xe đạp giữa cổ truyền Vinyl và Soul Town, biết rằng nó sẽ không được lâu trước lúc một nghệ sĩ Swampers lưng đi vào. Yep, chiếm hữu "Tôi sẽ đưa người chơi Có" của những ca sĩ Staple.
các Malibu hybrid lái bí hiểm, coddles với một êm và tăng trưởng năng lượng của nó trong số 1 phong cách liền mạch. nhị động cơ điện và hệ thống phanh tái tạo lanh lợi mượt nhưng được trộm cắp từ Chevy Volt. một số 1.8 lít bốn xi-lanh làm việc với nhắc động cơ để giúp đỡ số 1 liên kết 182 mã lực và hữu dụng 277 lb-ft. mô-men xoắn được phép nhiên liệu Sippin 'giỏ hàng gia đình này số 1 số xô dàng ra khỏi dây chuyền.
Điểm chấm dứt thứ 1 là ấp Leipers Fork, khoảng một giờ bên kế bên của Nashville. trường hợp bạn đang tìm số 1 kẻ giết chiên bánh sandwich gà và một số cà chua xanh chiên, thả ở trên các folks thân thương tại The Country cậu bé quán ăn.
[/FONT]
 
Top