Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên chơi FIFA online 3 bằng tay cầm nào hiện nay?

huyphustore

Senior Member
Hiện nay nhu cầu chơi game đang rất cao, đặc biệt là những game đá bóng vì khi sử dụng tay cầm mang đến cho người sử dụng nhiều kỹ năng cũng như tốc độ chính xác hơn so với sử dụng bàn phím. Chính vì vậy mà tay cầm chơi game được nhiều người sử dụng hơn, chúng ta hãy cùng điểm qua một số tay cầm chơi game fifa online 3 đang được nhiều game thủ sử dụng nào.
Xbox 360 chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng, đơn giản và chính xác
Khi sở hữu tay cầm Xbox 360 trong tay, chỉ cần có một chiếc laptop và một chiếc Xbox 360 là bạn có thể thoải mái chơi game ở bất cứ đâu. Bạn có thể chơi game ở quán cafe, khi đi tàu đường dài , ... Tay game này kết nối với pc cực dễ dàng, bạn chỉ cần cắm tay game vào cổng USB là có thể thoải mái chiến game nên đây là một lợi thế của thiết bị này bởi khả năng kết nối nhanh của nó. Bạn sẽ phiêu lưu vào những trận cầu kịch tính trong PES, FiFa Online, sniper elite 2... .
Tay cầm chơi game Xbox 360 có hỗ trợ nhiều game giúp bạn có cảm giác chân thực và sống động giống như mình đang được hòa mình vào trong game vậy.
Tay cầm PS3 giá rẻ, nhỏ gọn

maxresdefault.jpg
Với thiết kế tối ưu, độ nhạy cao, các phím bố trí hoàn hảo, kiểu dáng sang trọng... Tay cầm chơi game Sony không dây PS3/PS2 sẽ giúp bạn trãi nghiệm những trò chơi đỉnh cao và chinh phục những game hay nhất. Bạn sẽ luôn dễ dàng dành chiến thắng với bạn bè trong những game đối kháng.
Tay cầm chơi game Sony không dây PS3/PS2 hộ trợ cho các trò chơi PS3/PS2 hay PC của bạn. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào menu PS3 để chuyển đổi các máy bằng nút hộ trợ PS. Tay chơi game tương thích với Sony PS2, PS3 các trò chơi từ máy tính điều khiển bằng USB... Trong bộ sản phẩm có bao gồm : Tay cầm chơi Game, Cable mini OTG.
Với thiết kế khá hoàn hảo thì Tay cầm chơi game Sony không dây PS3/PS2 được nhiều người yêu thích và sử dụng, kiểu dáng vừa tay người sử dụng , các nút bấm êm ái có độ nhạy cao tạo cảm giác thoải mái và chính xác khi chơi game. Phím di chuyển D-pad (+) cực kì linh động cộng với chế độ rung 2.4GHz thì các game như đua xe, đá bóng, đánh nhau với hiệu ứng di chuyển va chạm sẽ cho bạn cảm giác thật đến không thể ngờ.
 
Top