Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hệ thống cửa hàng bán Android Tv Box chính hãng trên toàn quốc

hong040585

Junior Member
MXQ nhãn hàng nối tiếng thế giới Android TV BOX hiểu được nhu cầu giải trí ngày càng sành điệu và chạy theo thời thượng của người tiêu dùng, để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng trong giải trí này MXQ đã cho ra đời dòng sản phẩm giá rẻ mà cấu hình không phải nói quá mạnh mẽ nhưng với tầm giá tiền này Smart Tv Box MXQ S805 chấp hết mọi đối thủ về giá cũng như về cấu hình dành cho người tiêu dùng.

Trước sự thành công của sản phẩm cao cấp Smart TV Box M8 đàn anh được ra mắt hồi đầu năm 2014, hãng đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng Smart Android TV Box với nhãn hàng MXQ được hãng cho ra đời để tiếp bước sự thành công đó của đàn anh M8 giá rẻ.


Để nói về phần thiết kế, hãng MXQ đã có nhiều sự thay đổi đangs kể so với em M8 trước đó. S805 chính hãng được tích hợp 04 cổng Usb giúp MXQ S805 có khả năng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị ngoài vi hơn như tay cầm cầm chơi game, bộ bàn phím chuột không dây, và quan trọng nhất là ổ cứng cắm ngoài để gia đình thỏa thức thưởng thức những bộ phim hay. Android Tv Box MXQ hỗ trợ thêm cổng âm thanh Coaxial chuẩn DTS giúp kết nối với tất cả các dong loa, âm ly hay các dàn loa ghép ( 7.1 ) . Thêm vào đó Smart Tv Box MXQ được thiết kế thêm 01 khe tản nhiệt xung quanh máy và ở dưới đáy làm tăng khả năng tản nhiệt cho máy giúp máy chạy mát không bị nóng và mượt mà hơn khi sử dụng với tần suất sử dụng lâu dài
Cấu Hình Smart Android Tv Box S805
Ram 1GB
Bộ nhớ trong 8GB
Chíp lõi tứ Amlogc S805
Bộ xử lý 1.5 Ghz

OS: Android 4.4 kitkat
Decode Ability: 1080P (Full-HD)
Hardware Decoding: H.264 and H.265 Video

MXQ S805 chạy hệ điều hành Kitkat 4.4.2 Android mới nhất cho bạn những trải nghiệm siêu tiện lợi và thú vị với nhiều tính năng xem phim online hấp dẫn. Bạn & Gia đình sẽ có những phút giây giải trí sảng khoái với hàng nghìn phim bộ & phim lẻ hấp dẫn đầy đủ các thể loại: Hành động, Võ Thuật, Tình cảm....Cập nhật liên tục trên rất nhiều ứng dụng kho film online. Khi bạn dùng Smart Tv Box Biến Tivi thường thành Smart Tvi Sẽ chẳng cần truyên hình analog, kĩ thuật số nữa mà bây giờ bạn có thể xem hàng trăm kênh truyền hình địa phương trong va ngoài nước của tát cả các nhà cung cấp truyền hình hiện nay như VTC, VTV, SCTV, HTV, …với rất nhiều các kênh chuẩn HD.
 
Top