Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách lựa chọn loại bánh xe phù hợp cho xe đẩy tay

creative1

Senior Member
Hiện nay, xe đẩy tay là thiết bị hiện đang được sử dụng khá rộng rãi trong các xí nghiệp và khu công nghiệp bởi tính ứng dụng hiệu quả trong đời sống. xe nang dien Dựa vào từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà người sử dụng nên lựa chọn cho mình loại xe đẩy phù hợp. Yếu tố đặc biệt quan trọng của xe đẩy đó là khung xe và bánh xe. Bài viết dưới đây giúp các bạn có thể phân biệt và chọn lựa loại bánh xe đẩy tay phù hợp

C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg


xe nâng hàng bằng tay

Có nhiều cách để phân chia các loại bánh xe đẩy tay, còn gọi là xe nâng tay, nhưng chủ yếu được phân chia theo kích thước của bánh xe để nhận diện được những ưu điểm và tính năng sử dụng của nó:

Loại xe đẩy có bánh cỡ nhỏ:

Là loại bánh xe có kích thước nhỏ nhất nhưng không vì vậy mà khả năng vận chuyển bị hạn chế. Với kích thước bánh xe nhỏ độ ma sát với sàn nhà trở nên nhỏ hơn. Chính vì vậy việc di chuyển trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. xe nang heli Loại bánh xe này phù hợp với dòng xe đẩy tay sử dụng tại những nơi có khoảng cách di chuyển ngắn.

Loại bánh xe to, trọng tải lớn

Đặc điểm của loại bánh xe này là có kích thước lớn và độ dày cao, chính vì vậy nên bánh xe chịu được trọng tải lớn và đặc biệt có thể di chuyển liên tục.

Kích thước bánh xe của loại xe đẩy này là lớn nhưng không vì thế mà hạn chế khả năng di chuyển của xe, luôn luôn đảm bảo độ nhanh và an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Loại xe đẩy có bánh lớn chuyên được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp cần phải xếp kho, tháo dỡ hàng hóa hay vận chuyển nguyên vật liệu để phục vụ thi công.

Loại bánh xe to nhưng thanh mảnh.

Thiết kế loại bánh xe đẩy tay có kích thước to, kiểu dáng thanh mảnh và sức chịu tải trọng ở mức trung bình giúp xe đẩy dễ dàng di chuyển và thay đổi hướng , phù hợp sử dụng tại những nơi diện tích hẹp, ngóc ngách.

Ngoài việc chọn loại xe đẩy phù hợp, xe nang trung quoc người dùng cần quan tâm đến lựa chọn loại bánh xe phù hợp để việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản hơn và đạt hiệu quả cao hơn.

Bài viết liên quan
 
Top