Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thắc mắc thừa bao quy đầu có nguy hiểm gì?

creative1

Senior Member
Thừa bao quy đầu hay còn được gọi dài bao quy đầu được hiểu là tình trạng da bao quy đầu quá dài và không thể để lộ quy đầu ra được ngay cả khi cương cứng hoặc nếu có thì chỉ để lộ được một phần quy đầu ra ngoài. Bệnh viêm nhiễm nam khoa Thừa bao quy đầu kéo dài không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, mà còn là nguyên nhân gây nên những bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, điển hình nhất phải kể đến viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo hay thậm chí cả ung thư dương vật. Nguy hiểm thừa bao quy đầu một khi nắm rõ chúng tôi chắc chắn rằng các đấng mày râu sẽ không còn tồn tại tâm lý chủ quan, coi thường bệnh mà sẽ chú ý đến việc khám chữa ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng bất thường.



thua-bao-quy-dau.jpg




Theo bác sĩ Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, trong thời gian qua phòng khám đã trực tiếp tư vấn cũng như tiếp nhận rất nhiều nam giới trong tình trạng thừa bao quy đầu và rơi vào trạng thái viêm nhiễm trầm trọng. Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý Nguyên nhân là do những đối tượng này chưa hiểu rõ nguy hại thừa bao quy đầu, chủ quan trong khám chữa khiến những chất bẩn tích tụ lại tại bao quy đầu ngày càng nhiều, tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển.




Giải thích rõ hơn về nguy hiểm của thừa bao quy đầu, bác sĩ Hà Văn Hương cho biết:

- Thừa bao quy đầu gây khó khăn trong vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục bởi mỗi lần vệ sinh nam giới phải tụt bao quy đầu xuống, để rửa sạch vùng quy đầu và rãnh quy đầu.

-Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo: Thừa bao quy đầu tạo điều kiện cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm bao quy đầu. Thậm chí, nếu dương vật bị dính bẩn nhiều và thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống niệu đạo hẹp.

-Xuất tinh sớm, vô sinh: Thừa bao quy đầu khiến niêm mạc dương vật nhận sự kích thích ít hơn, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật rất nhạy cảm. Khi quan hệ, nam giới dễ bị xuất tinh sớm, một số khác có thể mắc vô sinh.

-Ung thư dương vật: Bựa sinh dục là một trong những chất gây ung thư, da bọc quy đầu quá dài cũng vậy. Theo điều tra, 85 - 90 % người bị ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu hoặc thừa bao quy đầu gây nên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới khi quan hệ tình dục mà còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

- Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Bước vào tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, đầu dương vật phát triển phải chịu ràng buộc lớn. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, “cậu nhỏ” bị nhỏ hơn đáng kể.

-Suy thận: Bao quy đầu dài, khiến dương vật dễ bị viêm, đồng thời kéo theo viêm hẹp niệu đạo, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài gây thận bị tổn thương là điều dễ hiểu.

-Liên quan đến các bệnh u nhú: Hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu dài có liên quan mật thiết đến ung thư và các bệnh về u nhú . khám nam khoa tại đồng nai Các chuyên gia nam học cho rằng, viêm nhiễm bựa sinh dục và kích thích mãn tính, là nguyên nhân chủ yếu của ung thư biểu mô và u nhú. Vì vậy, việc điều trị sớm thừa quy đầu là cách tốt nhất để phòng tránh các khối u.
 
Top