Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án Imperia Sky Garden - chung cư thảng hoặc có của thị phần địa ốc thủ đô

thời gian cách đây không lâu, quỹ đất tại các thành phố lớn ngày một khan hãn hữu, trong ngừng thi côngĐây có thủ đô Hà Nội. Điều này cũng khiến các căn hộ ở vị trí chiến lược luôn được săn đón. Thật may mắn trong thời khắc này, một dự án nằm ở mảnh đất vàng huyện 2 Bà Trưng gần được mọc lên có tên Imperia Garden Minh Khai.
cơ hội ổn định gia đình VÀ đầu cơ SINH LỜI nổi trội
sở hữu vị trí đắc địa trên đường Minh Khai, Q. hai Bà Trưng, Hà Nội cùng những điểm vượt trội trong ngoại hình đương đại, tiện ích đồng bộ và tối ưu hóa không gian xanh, Imperia Sky Garden đang tạo nên cơn sốt trên thị phần BĐS bởi giải quyết được hồ hết những tiêu chí tìm để ở và đầu tư của các bạn.
Mặt bằng Chung cư Imperia Sky Garden
Trong bối cảnh thị trường “khan hiếm” căn hộ trọng điểm mang rất nhiều tiện thể ích như hiện giờ thì chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai được đảm bảo là khoản đầu cơ sinh lời nổi bật, có trị giá gia tăng cao trong tương lai, thỏa mãn đông đảo các chỉ tiêu của mọi người dùng tậu để ở và đầu tư cho thuê lâu dài.
VỊ TRÍ ĐỘC TÔN ĐẮC ĐỊA CỦA chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai
có tới gần 4ha ha đất vàng tại trung tâm huyện 2 Bà Trưng – một trong các huyện nội đô với hoạt động sinh sống và thương nghiệp sôi động hàng đầu TP Hà Nội, chung cư Imperia Garden Minh Khai với lợi thế về giao thông lúc chỉ mất khoảng 15 phút phút là người dùng có thể thuận lợi tiếp cận những huyện trung tâm khác như huyện Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên…,thông qua những tuyến phố trọng điểm trong đô thị như Cầu Vĩnh Tuy, tuyến đường Minh Khai, Đại La, Trường Chinh,…
trong khoảng đây mọi nhu cầu về giáo dục, sắm sắm, vui chơi, giải trí, coi sóc sức khỏe, tâm linh… của cư dân đều được đáp ứng mang hệ thống nhân thể ích hiện hữu trong khoảng hàng trăm shop dịch vụ, hệ thống nhà băng, trường học trong khoảng măng non đến đại học, bệnh viện trung ương,…
một nguyên tố tiện lợi hơn nữa của chung cư 423 Minh Khai là lúc cao tốc trên cao kết nối sở hữu khu vực phía Tây thủ đô (Ngã Tư Sở) hình thành sẽ giúp việc vận động vốn đã thuận lợi sẽ càng thêm phần tuyệt vời hơn.
tien-ich-imperia-sky-garden-02.jpg

KHẲNG ĐỊNH đẳng cấp SỐNG tương lai
Dự án gồm 4 tòa chung cư cao cấp, 27 tầng với phổ biến diện tích căn hộ trong khoảng 2-4 phòng đem đến cho các bạn những chọn lọc tối ưu nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng.
Mỗi chi tiết ngoài mặt của căn hộ đều được tỷ mỉ tận tường, tính toán chu đáo để tối ưu hóa ko gian tiêu dùng, nhưng vẫn đương đại và khoáng đãng, giao hòa sở hữu ko gian bên ngoài cũng như đón được ánh sáng đột nhiên chung cu 423 minh khai .
Tiêu chuẩn xanh chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai – Cuộc sống bền vững imperia sky garden
cùng mang ngoài mặt đại sảnh lộng lẫy, hồ bơi tràn bờ theo tiêu chuẩn quốc tế, khu ẩm thực, trung tâm thương nghiệp, trọng tâm thể dục thể thao, bãi đỗ xe trên cao… sẽ mang đến cho các chủ sở hữu mai sau tại chung cư Imperia Garden 423 Minh Khai 1 cuộc sống thoả thích, tiện nghi và đẳng cấp.
thông tin chính thức: chung cu imperia sky garden
 
Top