Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In tờ rơi đẹp nhất tp. hcm

buiduymanh

Junior Member
Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa càng phát triển thì các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng cạnh tranh nhau càng khắc nhiệt hơn, gay gắt hơn. Họ nghĩ ra đủ chiến lược thông minh để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Trong đó phát tờ rơi vẫn là một chiến lược được các nhà kinh doanh sử dụng rộng rãi.

t1.4.jpg


  • Bên dưới là một số lợi ích của tờ rơi:
+ Có thể phân tán rộng rãi khắp mọi nơi như ngoài các con đường lớn, các công ty,…
+ Gía thành rẻ, không tốn quá nhiều kinh phí mà hiệu quả cao
+ Có thể phát mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi

t1.3.png

Tờ rơi là một cách quảng bá thương hiệu mà không tốn kém, các bạn in với số lượng lớn thì giá thành của nó sẽ giảm đi trên từng mặt hàng. Có rất nhiều loại giấy để in tờ rơi đẹp cho các bạn tha hồ chọn lựa. các bạn lên đặt đúng kích thước giấy với mặt hàng của mình để cho ra một sản phẩm đẹp và nhanh nhất để công việc quảng bá của bạn được đi đúng với dự tính.
Các bạn có thể chọn một số khổ giấy để in như: A3 ( KT 40x30 ) , A4 ( KT 20x30 ) , A5 ( KT 15 x 21 ). Bạn lên chọn cho mình loại giấy phù hợp với mặt hàng của mình để không để bị lỗi hình ảnh, thiếu chỗ cho hình anh và chữ quá nhỏ.
Về chất liệu giấy chúng tôi có loại như: C100, C150, C200, C250

Công ty in Trí Phát với công nghệ tiên tiến, hiện đại và đội ngũ thiết kế có trình độ cao sẽ giúp bạn cho ra những sản phẩm đẹp, chất lượng cao và nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của các bạn.

>>>>>>> Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang này.
Bạn quan tâm đến mặt hàng vui lòng liên hệ với đường dây nóng:

Hotline : (08) 3559 1951 or 0983 533 536
 
Top