Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những công dụng bất ngờ của camera ip mà ít ai biết đến

huyphustore

Senior Member
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Camera lắp đặt đơn giản – hình ảnh rõ nét – đảm bảo tính thẩm mỹ - hiệu quả sử dụng cao…thì Camera IP 6203 – HD thực sự là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ
các tiêu chí mà bạn đưa ra.
Bạn không cần phải khoan đục tường nhà mình để đi dây => đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Thích hợp nhà nhỏ, chật, gia đình có con nhỏ.
Camera không dây giúp bạn tránh được tình trạng trộm cắt dây, gây hỏng thiết bị của bạn.
Sử dụng được trên các loại smartphone, máy tính bảng, laptop. Hình ảnh được truyền trực tiếp từ nhà bạn, vô cùng tiện lợi.
Camera giám sát làm việc qua Internet thay vì thông qua một DVR, sẽ rất gọn nhẹ, và không lo việc ai đó vô tình xóa mất dữ liệu.
Camera giám sát không dây di chuyển với bạn nếu bạn thay đổi nhà, bạn có di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn.
Thiết lập và cài đặt nhanh chóng.
camera-ip-webvision-6203-hd-720p-ho-tro-the-nho-64gb-u9JlFnfU_____resize__800x_____%20(1)%20(1).jpg

Một trong các tính năng nổi trội của CAMERA wifi IP 6203 – HD được khách hàng đánh giá cao chính là việc sử dụng công nghệ mới tích hợp cảm biến phân vùng báo động. Trong trường hợp nhà bạn có trộm đột nhập, chiếc Camera sẽ tự động chụp hình và gửi email báo động vào hộp thư của bạn. Vì vậy, mọi hình ảnh của tên trộm sẽ được ghi lại toàn bộ và bạn có thể đưa bằng chứng tới báo công an.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Camera lắp đặt đơn giản – hình ảnh rõ nét chân thực – đảm bảo tính thẩm mỹ - hiệu quả sử dụng cao…thì Camera IP không dây IP 6203 – HD 720P thực sự là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra.Thao tác cài đặt đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp và hiện đại, hoạt động bền bỉ.
 
Top