Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp tẩy da chết không tồn tiền

sangdv291

Senior Member
Giải pháp tẩy da chết không tồn tiền

Tẩy tế bào chết da mặt bằng đường và chuối
Tác dụng của đường thì như đã nói ở trên, còn chuối có thể dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường và chuối sẽ tái sinh làn da của bạn chỉ trong vài lần sử dụng.
>>>>>> Tìm hiểu thông tin về Sữa mẹ để ngoài được bao lâu
tẩy tế bào chết da mặt bằng đường
tẩy tế bào chết da mặt bằng đường
Cách làm: xay nhuyễn 1 trái chuối, sau đó trộn chung với đường. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp đường và chối lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm. Làm đều đặn mỗi tuần một lần để có được hiệu quả tốt nhất.
>>>>>> Hướng dẫn Cách tẩy tế bào chết
4. Tẩy tế bào chết da mặt bằng đường và mật ong
Ngoài các cách kết hợp trên, đường và mật ong cũng là một ý tưởng tuyệt vời đáng để thử nghiệm. Đường tẩy tế bào chết, chóng lão hóa còn mật ong bổ sung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm, tái tạo làn da, một sự kết hợp mang đến hiệu quả bất ngờ, da của bạn sẽ được hồi sinh ngay lần sử dụng đầu tiên.
>>>>>> Hướng dẫn cách mát xa mặt đúng cách
Cách làm: trộn ½ chén đường với 3 thìa mật ong lại với nhau. Sau khi rửa mặt thật sạch thì bôi hỗn hợp đường và mật ong lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 đến 15 phút rồi lập tức rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt của làn da khi lần đầu sử dụng.
Mong rằng bốn cách tẩy tế bào chết da mặt bằng đường mà Trâm vừa chia sẽ có thể giúp ích cho các bạn trong việc chăm sóc da. Chúc các bạn thành công và có được làn da đẹp như mong ước!
Cảm ơn bạn đã quan tâm về tẩy tế bào chết da mặt bằng đường. Hãy để lại thông tin để Trâm tư vấn thêm cho bạn nhé!
Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm hay cần tư vấn mời bạn gửi về cho Trâm theo mục bình luận hoặc qua:

 
Top