Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ổ cứng trên laptop cũ Acer V3-371 cho tốc độ thực hiện tại thao tác nhiều điểm nhấn

Xoaif12507

Junior Member
chiếc laptop nhập khẩu Acer V3-371 được có ổ cứng cho tốc độ hoạt động nhanh chóng, đồng thời có vi xử lý mạnh, có thể thực ngay bây giờ được nhiều tác vụ cùng với lúc. và thế hệ được thử nghiệm dùng chip Core i5-5200U, RAM 4 GB, máy hoạt động trơn tru. sử dụng trình duyệt Chrome mở khoảng 15 cửa sổ (có 2 cửa sổ xem video qua flash) thế nhưng máy vẫn hoạt động tốt. Màn hình của máy tính xách tay này có kích thước 13,3 inch độ phân giải HD thông thường mặt khác đáng chú ý ở khả năng chống loa so và màn hình gương ở hầu hết các đối thủ cùng với tầm. tuy nhiên, độ sắc nét của hình ảnh vẫn khá tốt.
Nếu xét về thiết kế tổng thể, V3-371 mới không mang lại nhiều sự thay đổi so và model ra mắt vào nửa cuối năm ngoái. tuy rằng, thay vì bên ngoài hoàn toàn bằng nhựa, sản phẩm mới đã thay thế vỏ ngoài bằng nhôm công nghệ 3 lớp và vân sần giúp máy ít bám bẩn với quý phái hơn. cỗ máy này cũng có tính di động mạnh mẽ nhờ cân nặng chỉ 1,49 kg (so và các mẫu laptop 13 inch khác khoảng 1,8 kg) cùng độ mỏng 19,8 mm. Nếu người sử dụng muốn tìm kiếm một chiếc laptop siêu mỏng cho dù không dư dả về kinh tế thì V3-371 có thể coi là một trong những model sáng giá nhất tại thời điểm ngay bây giờ.
Pin gần 8 tiếng 39 phút là một kết quả nhiều điểm mới mẻ.
xem thêm:
laptop cũ dell core i5
hp elitebook 8570w
Sau hiệu năng, V3-371 cũng mang lại một ưu điểm gây bát ngờ lớn khác là thời lượng sử dụng pin. Thử nghiệm cho máy chạy một bộ phim chuẩn HD 720p cùng cho phát lại liên tục cho đến khi máy tắt, tắt kết nối Wi-Fi, trải nghiệm tai nghe thay loa ngoài cùng với để ở mức âm lượng 70% (âm thanh của chương trình Windows Media Player nhắm tới mức 100%), độ sáng 50% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 5% pin) thì thời gian này đạt 8 tiếng 39 phút. cùng với con số này, chiếc laptop vượt lên trên các các laptop xách tay khác mang lại cùng dòng.
 
Top