Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn hộp cơm hâm nóng bằng điện chính hãng

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm giữ nhiệt, hộp cơm hâm nóng bằng điện loại nào sử dụng tiện hơn? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đang muốn mua sản phẩm hộp đựng cơm để mang đi làm. Có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua loại nào.

Hộp cơm giữ nhiệt là hộp cơm bạn chỉ cần cho thức ăn vào trong hộp và đậy kín lại, hộp cơm có lớp cách nhiệt chân không giữ ruột và vỏ của hộp cơm chính vì vậy có thể giữ ấm cơm và thức ăn của bạn trong khoảng 4-6 tiếng.

Tuy nhiên hộp cơm giữ nhiệt lại có nhược điểm là: chỉ có thể giữ ấm ở mức độ vừa phải, và theo thời gian thì nó sẽ bị nguội dần đi.

3542_2_hop_com_cao_cap_inox_facare.jpg

Hơn nữa hộp cơm giữ nhiệt thì bạn sẽ phải bỏ cơm và thức ăn vào khi còn nóng, điều này sẽ dẫn đến việc hơi nước bốc lên đọng lại tại nắp hộp và cơm khiến cho cơm bị nhão và nhanh bị hỏng đặc biệt vào mùa hè.

Với hộp cơm hâm nóng bằng điện thì khác, bạn có thể để thức ăn đã nguội vào trong hộp cơm đến khi ăn sẽ cắm điện để làm nóng lại. Cơm và thức ăn của bạn sẽ được hâm nóng 1 cách nhanh chóng, độ nóng cao như bạn mới nấu tại nhà.

3542_3_hop_com_dien_inox__9_.jpg

Hộp cơm hâm nóng bằng điện có hộp cơm cắm điện Nhật Bản, hộp cơm cắm điện Hàn Quốc, …

Bạn cũng có thể mở nắp đậy của hộp cơm nếu như sợ đồ ăn của bạn trong hộp sẽ bị hỏng khi gặp thời tiết quá nóng.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm cho mình 1 chiếc hộp cơm hâm nóng bằng điện tiện dụng này. So về giá thành của sản phẩm thì hộp cơm giữ nhiệt chân không và hộp cơm hâm nóng bằng điện không chênh nhau là mấy và nó còn phụ thuộc vào từng hãng, thương hiệu của sản phẩm.

3542_1_65723_hop_com_ham_nong_inox_cao_cap_facare.jpg


Để mua được hộp cơm hâm nóng cắm điện chính hãng bạn hãy đến với siêu thị Timemart, tại đây bạn sẽ được tham khảo nhiều loại hộp cơm cắm điện hâm nóng khác nhau như: hộp cơm điện Komasu, hộp cơm điện Playbear, hộp cơm điện Trường Thọ, … đến từ các nước khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, …

Liên hệ: 09.0497.0497 hoăc 04.6672.7772
 
Top