Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công năng, công thức làm và liều lượng dùng sâm ngọc linh ngâm mật ong

dldenhat

Member
Là bài thuốc mang công năng bồi bổ cơ thể, sâm ngọc linh ngâm mật ong giúp ngươi sử dụngdùng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực và trí lực, kích thích hoạt động trí não, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, giải độc gan, nâng cao sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, hỗ trợ chữa trị ung thư, tiêu đờm, thanh giọng, đẹp da và những công hiệu khác nữa.
Bài thuốc Sam ngoc linh ngâm mật ong có thể phù hợp dùng cho nhiều đối tượng. Nếu bạn muốn bồi bổ sức khỏe dùng sâm ngọc linh tẩm mật ong là rất hiệu quả. Nhất là người mới khỏi ốm, bệnh nhân sau phẫu thuật, người có tuổi, người suy nhược cơ thể, vận động viên… sâm ngọc linh ngâm mật ong sẽ phát huy công dụng hiệu quả.
12235138_623454431090880_7128920975239243817_n.jpg
Công thức ngâm tẩm sâm Ngọc Linh với mật ong:
Thành phần gồm có sâm Ngọc Linh tươi và mật ong rừng nguyên chất.
Cách chế biến như sau:
– Sâm ngọc linh rửa sạch bằng cách dùng khăn mềm ẩm để rửa sạch đất dính trên củ và để khô nước.
– Thái củ sâm thành những lát mỏng khoảng 1- 1,5mm, cho những miếng sâm lên mâm sạch hong dưới quạt trong nhà khoảng nửa giờ cho bay bớt hơi nước.
–Tiếp đến là cho sâm vào hur thủy tinh và đổ mật ong rừng nguyên chất vào và vặn kín nắp bình và ngâm khoảng một tháng trở lên là dùng được.
Trong Thời gian ngâm, bình sâm dễ bị nổi bọt, phải nhớ hớt nếu cần, giúp sâm tránh bị chua.
Cách sử dụng Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong:
Mỗi lần uống một muỗng cà phê mật ong, có thể sử dụng không hoặc hòa cùng nước ấm, uống từ 1 tới 2 lần/ngày sau khi ăn. Miếng sâm thì dùng trực tiếp, nên nhai kỹ và nuốt luôn bã sâm, sâm rất dễ ăn, hương vịcủa sâm và mật ong sẽ đem tới cảm giác rất thú vị cho bạn.
Sâm Ngọc Linh tẩm mật ong rất tiện lợi khi sử dụng và giữ được lâu.
Một số trường hợp cần lưu ý khi dùng sâm ngọc linh ngâm mật ong:
+ Người mắc bệnh đái tháo đường nên hạn chế dùng Sâm Ngọc Linh với cách ngâm mật ong, nếu muốn dùng chỉ nên sử dụng với liều lượng nhỏ.
+ người có bầu không được dùng sâm cũng như sâm ngọc linh bởi có thể gây ảnh hưởng tới thai nhi.
+ Không nên dùngSâm Ngọc Linh cho trẻ nhỏ dưới 16 tuổi, lớn lên bình thường, có thể chất khỏe mạnh, không bị các bệnh lý thuộc hư chứng. Tuy nhiên có thể sử dụng Sâm Ngọc Linh như một dạng thực phẩm bổ sung khi trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương, thiếu máu, suy nhược cơ thể.
Nguồn: http://vuonsamngoclinh.net/sam-ngoc-linh/
 
Top