Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phương pháp phá thai an toàn 1 tuần bằng thuốc

phongkhamaua1241

Junior Member
[h=3]mang thai ngoài ý muốn , mang thai khi điều kiện kinh tế chưa đủ để chăm lo bé cũng như nhiều nhiều nguyên nhân buộc chị em cần quyết đình chỉ thai kỳ cũng như câu hỏi ? cách phá thai 1 tháng tại nhà ?? Tuyệt đối đừng mạo hiểm tự ý phá thai tại nhà[/h]Hôm nay đ.khoa Hoàn cầu sẽ so sánh 2 kỹ thuật phá thai an toàn cung cấp nhất bây giờ


pha-thai-3-thang-nguy-hiem-khong-bang-cach-nao.jpg
1 phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc.
nạo phá thai bằng thuốc đây là biện pháp dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ, biện pháp này có rất nhiều ưu điểm đó là tiện lợi, nhanh gọn, dễ mua. tuy nhiên biện pháp này lại tiềm ẩn một số nguy cơ khó lường đó là đại đa số những tình trạng nạo thai bằng thuốc là tự ý mua thuốc về phá thai mà không tham khảo ý kiến của bác sỹ cũng như là thực hiện theo chỉ định của bác sỹ có chuyên môn.
kỹ thuật này chỉ được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần tuổi cũng như bắt buộc được sự hướng dẫn của một số bác sỹ C.khoa, tuyệt đối tuân thủ nghiệm ngặt theo quy định của bác sỹ nhằm tránh xảy ra các sự việc đáng tiếc.
2 phương pháp nạo phá thai kovax
phá thai an toàn kovak là kỹ thuật nạo phá thai được thực hiện lúc tuổi thai lớn trên 12 tuần (theo biện pháp này, bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung gây ra kích thích cơn co tử cung để đẩy thai ra ngoài). tình trạng này, bác sỹ sẽ tiêm truyền chất oxytocin (gây kích thích tử cung co cơ) để kích thích co bóp tử cung và chuyển dạ để đưa thai và rau thai ra ngoài.
Đây là biện pháp mà có nguy cơ tiềm ẩn tác hại rủi ro cao nhất dễ xảy ra các tác hại không tốt sau này cho sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này.
dia-chi-pha-thai-an-toan.jpg
Dù là biện pháp thì một số chị em nên tìm đến những địa điểm phá thai an toàn ở đà nẵng để được tư vấn chăm sóc sức khỏe sau lúc dình chỉ thai kỳ .
 
Top