Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem bói tìm 5 cao thủ khó lừa nhất

dungly

Junior Member
[h=1]Trong xã hội hiện nay thì để có thể tin tưởng một người nào đó bạn cần phải suy xét rất kỹ. Bạn có phải là một cô gái đơn giản và ngây thơ ? Bạn có thể dễ dàng tin tưởng một người nào đó không ? Nếu bạn quá đơn giản và ngây thơ thì bạn có thể rất dễ bị lừa bịp đấy. Bạn có muốn biết ai sẽ là những cao thủ khó lừa nhất không ? Với những cao thủ này thì bạn đừng bao giờ nghĩ đến chuyện lừa bịp được họ ngay nhé ! xem bói ngay để bạn có thể truy tìm ngay những cao thủ này ![/h][h=4]TOP 1 – Bọ Cạp[/h]Bọ Cạp không phải cung đứng đầu về chỉ số thông minh khi đem so sánh với hai cung Hoàng đạo “con đẻ” của sao Thuỷ thông tuệ là Song Tử và Xử Nữ, hay với người thuộc cung Nhân Mã tò mò, ham hiểu biết, có niềm đam mê vô hạn với việc học hỏi. Tuy nhiên trí tuệ của người thuộc cung Hoàng đạo này cũng “không phải dạng vừa” nên lừa được họ không phải chuyện dễ dàng.
hinh-anh-dep-ve-tinh-yeu-.jpg

[h=4]TOP 2 – Xử Nữ[/h]Xử Nữ là một trong hai cung Hoàng đạo được cai quản bởi sao Thuỷ – hành tinh chủ về tư duy, trí tuệ, giao tiếp… Bởi vậy người thuộc cung này sở hữu bộ não siêu việt với hệ thống tư duy logic, rõ ràng, chi tiết và chuẩn xác.
Đứng trước một vấn đề, Xử Nữ ít khi có thái độ đa nghi như Bọ Cạp nhưng sự giả dối sớm muộn cũng sẽ phải phơi bày trước mắt họ bởi sự kỹ tính, cầu toàn của Xử Nữ không cho phép họ để bất cứ động thái bất hợp lý nào qua mặt.
[h=4]TOP 3 – Ma Kết[/h]Chỉ số thông minh về mặt cảm xúc của Ma Kết hoàn toàn không thể đem ra so sánh với Bọ Cạp hay những cung thuộc nhóm nguyên tố Nước khác. Là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất, sự nhạy cảm tinh tế của họ bị hạn chế rất nhiều. Bù lại, lý trí của Ma Kết lại vững vàng hơn.
[h=4]TOP 4 – Bảo Bình[/h]“Bảng vàng” vinh danh các cung Hoàng đạo không dễ bị lừa không thể thiếu các đại diện của nhóm nguyên tố Khí bởi đây là những cung có trí tuệ siêu việt, có thể nhìn nhận vấn đề sai hay đúng, hợp lý hay không một cách dễ dàng dù họ không được nhạy cảm, tinh tế về mặt cảm xúc như các cung nhóm Nước.
[h=4]TOP 5 – Song Tử[/h]xem boi bai: Như đã phân tích, Song Tử là cung sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh. Do mang đặc tính “kép”, não bộ của Song Tử có thể hoạt động nhiều và nhanh gấp hai lần so với người bình thường. Ngay khi bạn trình bày tên của một vấn đề với người thuộc cung Song Tử, cái đầu của họ đã tự phác hoạ hoàn chỉnh các ý chính có liên quan tới vấn đề, nguyên nhân, giải pháp, phương án dự phòng nếu cần, ý muốn của bạn khi đề đạt với họ cùng hàng loạt những phán đoán, suy luận, suy diễn mang tính cá nhân khác kèm theo…





 
Top