Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In hộp giấy rẻ mà đẹp

buiduymanh

Junior Member
Thi trường cạnh tranh, các công ty doanh nghiệp đấu đá lẫn nhau để vững chắc trên thị trường. Các bạn sử dụng nhiều phương pháp quảng bá rộng rãi khắp nơi để giới thiệu sản phẩm của mình. Các bạn cho phát tờ rơi, quảng cáo trên tivi, mạng xã hội,… Các bạn đã nghĩ đến [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]in hộp giấy đẹp[/FONT] để quảng cáo và đựng sản phẩm? một công đôi viêc mà chất lượng quảng cáo đạt được mục đích và giá cả phải chăng.

Yen-sao-cao-cap-A-Dong-Giup-tang-cuong-sinh-luc-va-boi-bo-co-the-Chi-voi-1340000d.jpg

* Có rất nhiều loại giấy cho bạn chọn để in mẫu mã, tư liệu để quảng cáo như: giấy Duplex, briston, ivory, bồi carton, bồi cứng,…
* Quy chế in: In ấn, bế, cấn, cán màng, ép kim, bế nổi, phủ UV, dán.
* Thời gian in: 5 đến 10 ngày tùy vào số lượng khách hàng đặt.
* Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho các bạn.

1396494728_e5943a47.jpg

Muốn có một chiệc hộp đẹp chúng ta lên quan tâm đến chất liệu của giấy có tốt hay không và ó phù hợp với sản phẩm của bạn hay không. Nếu sản phẩm của bạn khá nặng, bạn lên chọn loại giấy Duplex hoặc bồi carton vì nó có một mặt sang bóng in lên sẽ rất đẹp.
Còn sản phẩm của bạn nhẹ, bạn lên sử dụng giấy ivory,… Bạn muốn sản phẩm của mình được sang trọng hơn, quý tộc hơn bạn lên sử dụng giấy mĩ thuật.
Bạn muốn in hộp giấy đẹp và rẻ, bạn lên chọn cho mình một công ty in ấn chất lượng, uy tín, có một đội ngũ thiết kế tài ba. Để đưa ra những sản phẩm đẹp, bắt mắt người tiêu dùng.
Bạn quan tâm và đang tim một công ty in ấn hộp giấy, tờ rơi, bao bì túi giấy, [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]in decal đ[/FONT][FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]ẹp[/FONT]. Bạn hãy đến công ty in Trí Phát, ở đây chúng tôi có đẩy đủ trang thiết bị và đội ngũ có tay nghề cao, phòng thiết kế tài giỏi và trang thiết bị tối tân nhất hiện nay. Sẽ đem lại cho bạn sản phẩm ưng ý nhất, nhanh nhất, đẹp mắt nhất, giúp bạn bước vững chắc trên thương trường.
>>>>> Bạn có quan tâm đến hãy click vào đây để xem thêm.

Bạn có thể liên hệ trực tiêp nếu bạn đang gấp và được tư vấn:
Hotline: ( 08 ) 3559 1952 or 090 247 0308
 
Top