Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua android box Mxq 4k giá rẻ tốt nhiều người dùng

huyphustore

Senior Member
Android Box mx9 khá mới tại dòng phổ thông, sở hữu giá đề xuất tầm một triệu ba trăm chín mươi ngàn tuy nhiên lại mang khả năng xử lý file UHD 4K cực nét. Box Tivi mx9 có tích hợp RAM 1G, chip xử lý Rockchip RK3229 4 nhân tốc độ 1.5GHz, chip xử lý đồ họa Mali400MP, cùng 8G bộ nhớ trong. Có cấu hình như vậy, liệu chất lượng của mx9 có tốt không và có nên dùng thiết bị này không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.
>>> Có thể bạn quan tâm: hdmi không dây
Dáng vẻ đơn điệu và khá là xấu, dù sao nhiều những các Android Box Tivi trung cấp thường ít được những nhãn hàng đề cao nhiều về vẻ bề ngoài. Với điều đó, người dùng cũng nhanh chóng nhìn thấy ở đa phần dòng box giá mềm khác chẳng hạn M8S, MX Plus,… Thế nhưng với thiết kế gọn gàng này của nó thì các bạn lại có thể dễ dàng lắp đặt hợp lý hoặc đặt sau tivi. Thiết bị không bao gồm anten wifi bên ngoài nhưng với chuẩn wifi 2.4G thì sản phẩm này vẫn tiếp nhận sóng wifi cực mạnh so với nhiều Android Box khác.
2766691781_1787435048(1).jpg

Android Box giá rẻ mx9 có tính năng chơi chuẩn 4K@60fps, xử lý 10bit với 1070 triệu màu sắc để màu sắc sẽ trung thực hơn. Với sản phẩm MXQ trước có trang bị chip xử lý Amlogic S805 nền tảng Cortex A5 thì mx9 sử dụng Rockchip 3229 nền tảng Cortex A7 cho phép cho mẫu mới này hoạt động hiệu quả tốt hơn hơn nhiều. Chipset mới này giúp cho mx9 có thể chạy cực mượt các ứng dụng giải trí ví dụ xem truyền hình, xem phim trực tuyến, lướt web, chơi nhạc,…
>>> Có thể bạn quan tâm: himedia q10 pro
Trải nghiệm thực tế thì nó đem tới những thước phim rất nét, thời gian xử lý cực nhanh, chức năng chơi KODI khá hoàn hảo. Chắc chắn không thể nhìn ra đây là một chiếc hộp giá rẻ bởi khả năng mở máy nhanh, tính năng xử lý mạnh mẽ, chuyển động qua lại giữa những tính năng khác nhau cũng rất ổn định, người sử dụng sẽ khó để nhìn thấy độ trễ ở nhiều Box Tivi bình dân trước kia. Có một hạn chế là, Android Box mx9 được tung ra để sự dụng cho những tính năng online nên hạn chế hoạt động nhiều về tính năng chơi những game đồ họa cao, hiệu năng đọc dữ liệu từ ổ cứng cũng không được đánh giá cao. Xem thêm: Android TV Box Hải Phòng
Còn chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc android tv box đi nào, với giá chỉ từ 890.000đ là bạn đã có ngay một chiếc smart box với cấu hình cực khủng. Để được tư vấn cũng như hỗ trợ bạn có thể đến cửa hàngHuy Phu Store, bạn có thể xem những bản demo trực tiếp.
Huy Phu Store chuyên mang những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng
Địa chỉ: 1. 57 Hoàng Văn Thụ, P15, Q. Phú Nhuận
2. 25 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3
Điện thoại: 0938002035 - 0989282035
 
Top