Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

dich vu cho vay tien, dich vu cho vay tin dung

tyanhtoan01

Junior Member

DỊCH VỤ TÀI CHÍNH VAY VỐN NHANH GỌN
- Bạn đang kinh doanh rất thành công. Mọi thứ đều rất thuận lợn. Và có một sự cố đến với bạn mà không báo trước tất cả công sức của bạn bỗng trốc đang tan biến và mất kiểm soát khỏi tầm tay của bạn.
- Bạn có vấn đề về tài chính đang cần tiền gấp để giải quyết vấn đề ?
dich vu cho vay - Đây là câu hỏi đặt ra cho rất nhiều nhà kinh doanh đang gặp khó khăn trong vấn đề này.
- Lúc này bạn sẽ tìm đến ai? Người thân hay Ngân hàng liệu có đảm bảo được tiến độ và sự cấp bách của bạn để giải quyết ngay không?
- Vì vậy các bạn muốn giải quyết nhanh số lượng tiền lớn mà không muốn mất nhiều thời gian, thủ tục lai nhanh gọn thì còn ngại gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin và được hỗ trợ sớm nhất.
dich vu cho vay tien Cho vay nhanh lãi suất như ngân hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịnh vụ tốt nhất lãi suất thấp nhất đến với khách hàng.
LIÊN HỆ Mr BÌNH HOTLINE: 0912.616.926
+ Chúng tôi chuyên tư vấn cho khách hàng có nhu cầu vay tín dụng để phục vụ mục đích kinh doanh với các kỳ hạn như: Ngắn hạn, Trung hạn và dài hạn.
+ Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thẩm định giá và đội ngũ nhân viên pháp lý chuyên nghiệp cùng vơi sự hợp tác của dich vu cho vay tin dung các ngân hàng lớn như : Ngân hàng NN PTNN, Ngân hàng Vietin Bank, Ngân hàng VietcomBank, Chúng tôi có thể khẳng định thủ tục nhanh gọn không phức tạp.
1. HỒ SƠ VAY TÍN DỤNG BAO GỒM:
+ Chứng Minh thư nhân dân( bản photo công chứng)
+ Sổ hộ khẩu
+ Tài sản thế chấp
+ Số tiền cần vay( số tiền cần vay không giới hạn tương đương với tài sản thế chấp)
Lưu ý
Nếu số tiền vày từ 100 triệu trở lên thì mới cần đến những giấy tờ trên, Nếu số tiền của khách hàng vay < 100 triệu thì không cần những thủ tục ở mục 1
2, PHƯƠNG THƯC GIẢI NGÂN
- Ngay sau khi khách hàng liên hệ với chúng tôi và có đầy đủ những yêu cầu trên thì cán bộ pháp lý sẽ tư vấn làm việc với khách hàng.
- Quá trình thẩm định qua hồ sơ khách hàng gửi không cần chứng minh tài sản…
- Khi hồ sơ thẩm định được chấp nhận thì chúng tôi sẽ giải ngân trong vòng 2-5 ngày.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Xem chi tiết tại đây:

Mr. Bình 0912.616.926
Mr. Cường 0912.380.210
dich vu cho vay tien, dich vu cho vay tin dung, dich vu cho vay tien, dich vu cho vay tin dung,dich vu cho vay tien, dich vu cho vay tin dung
 
Top