Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kể tên một số làng nghề truyền thống ở Nha Trang

oanhdohd

Member
Nha Trang hiện nay còn chứa đựng rất nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng từ bao đời. Ngày hôm nay, mình xin kể tên một số làng nghề nổi tiếng ở Nha Trang cho những bạn đang có ý định đi du lịch hay timg hiểu về thành phố Nha Trang xinh đẹp này nhé!

Bạn đã biết địa điểm du lịch Phú Quốc

Làng đá mỹ nghệ Non Nước:

Khi đến với làng đá mỹ nghệ Non Nước bạn sẽ bất ngờ trước những sản phẩm mỹ nghệ tuyệt đẹp được làm ra từ chính những đôi bàn tay khéo léo chăm chỉ của các nghệ nhân trong địa phương mà ra. Ở đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiển những công đoạn đục đẽo đá cẩm thạch được mài giũa để cho ra những tác phẩm nghệ thuật có giá trị nhân văn và kinh tế cao. Các sản phẩm được làm ra rất đa dạng, nếu có cơ hội bạn hãy đi tham quan hết những món đồ đã được hoàn thành với những bức tượng phật, tượng thánh, tượng người, hay hình con vật, đồ vật trang trí và thẩm mỹ hơn đó chính là những chiếc vòng đeo tay xinh xắn cũng được làm ra từ chính những tảng đá cẩm thạch to lớn mà bạn thấy được nhé.

Các địa điểm du lịch tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Làng chiếu Cẩm Nê:

Làng chiếu Cẩm Nê cũng là một cái tên khá quen thuộc và nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với sản phẩm chiếu hao làm nên thương hiệu và tiếng tăm của làng chiếu Cẩm Nê từ bao đời nay, bạn sẽ thấy nó có một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt, không giống như những loại chiếu của các địa phương khác. Nếu bạn được nằm thử nên chiếc chiếu hoa Cẩm Nê này, bạn sẽ cảm nhận được độ dày và êm hơn các chiếu khác. Mùa hè nằm chiếu Cẩm Nê rất mát, còn mùa Đông thì bạn sẽ thấy dễ chịu từ hương thơm đồng cỏ nội nhẹ nhàng , thoang thoảng từ chiếu Cẩm Nê thượng hạng nhé!

Điểm danh những món ăn ngon tại Nha Trang mà bạn nên thưởng thức.
 
Top