Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn về các vấn đề an toàn của xe điện cân bằng thông minh

huyphustore

Senior Member
Các vấn đề an toàn của xe điện tự cân bằng Smart Balance Wheel??

Khi sử dụng bất kì loại phương tiện nào xe đạp điện,segway hay ván trượt,xe điện tự cân bằng thì những rủi ro như té ngã thường xảy ra nếu chúng ta sơ ý.Xe điện cân bằng Smart Balance Wheel có thể đạt vận tốc hơn 10km/h chính vì vậy chúng ta nên cẩn thận hơn...Để an toàn thì mình nghĩ các bạn nên trang bị thêm một số đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm,bảo vệ tay,đầu gối để giảm thiểu bị thương khi sơ ý ngã.
548_1458901311_71756f5113fa69ea.jpg
Nếu có trẻ nhỏ thì bạn nên cho con mình sử dụng xe điện cân bằng ở những nơi an toàn,trong công viên hoặc những đoạn đường ít xe cộ để hạn chế những tai nạn không đáng có.Xe điện cân bằng Smart Balance Wheel cũng có những giới hạn của nó vì vậy các bạn cần để ý những thông tin này.Xe điện cân bằng có trọng tải 120 kg,xe không thể nào lên dốc hoặc xuống dốc quá cao,độ nghiêng chỉ khoảng 30 độ xe có thể hoạt động bình thường.

Nếu bạn muốn mang chiếc xe điện Smart Balance Wheel của mình lên máy bay bạn phải tháo rời pin ra,nhưng các bạn yên tâm việc tháo ráp pin này vô cùng đơn giản không cần tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Tôi nên mua xe điện cân bằng Smart Balance Wheel ở đâu??
smart-balance-wheel-colors.jpg
Hiện nay Huy Phú Store đang có rất nhiều mẫu xe điện cân bằng với đa dạng màu sắc,từ đơn giản cho đến độc đáo.Huy Phú cung cấp cho bạn những sản phẩm xe điện cân bằng chính hãng Smart Balance Wheel cùng với rất nhiều chế độ ưu đãi khi mua hàng cũng như hậu mãi sau bán hàng,bảo hành 12 tháng.Cam kết luôn bán những sản phẩm xe điện cân bằng Smart Balance Wheel chất lương.

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
 
Top