Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chức năng của các hộp cơm cắm điện inox 3 tầng chính hãng

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm cắm điện là sản phẩm dùng để đựng cơm mang đi làm và có thể cắm điện để hâm nóng lại thức ăn mà bạn đã mang đi chính vì vậy nó vô cùng tiện dụng cho những ai đang có ý định mang cơm đi làm.

Hộp cơm cắm điện không chỉ giúp hâm nóng lại cơm mà nó còn có thể giữ được nhiệt trong 1 thời gian nhất định, bạn cũng có thể ăn luôn nếu muốn. Rất thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.

Nếu bạn có ý định mua hộp cơm điện thì chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn 1 số sản phẩm hộp cơm điện đang được ưa chuộng hiện nay.

-Hộp cơm cắm điện Playbear: là sản phẩm có chức năng hâm nóng bằng điện với thiết kế 3 tầng giúp cho bạn có thể mang được nhiều thức ăn hơn, hộp cơm được làm bằng nhựa bên ngoài, bên trong làm inox 304 cao cấp giúp cho cơm được hâm nóng 1 cách nhanh chóng.

3368_hop-com-ham-nong.jpg

Thêm vào đó đây là sản phẩm được hâm nóng bằng hơi nước chính vì vậy mà cơm và thức ăn của bạn không bị mất đi màu sắc cũng như hương vị. Sản phẩm hâm nóng nhanh chỉ trong khoảng 5-10 phút là bạn đã có bữa ăn nóng hổi tại văn phòng như mới được nấu chín.

-Hộp cơm điện Trường Thọ: Mang thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất ngay tại trên đất nước của chúng ta chính vì vậy mà sản phẩm được người Việt vô cùng ưa chuộng và tin tưởng.

Cũng giống như hộp cơm điện Playbear, thì hộp cơm Trường Thọ cũng được thiết kế 3 tầng và hâm nóng bằng hơi nước, bên trong làm bằng inox 304 siêu bền sáng bóng. Sản phẩm của công ty XNK Bình An mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

3285_Hop-com-ham-nong-inox.jpg

-Hộp cơm Bear: Hộp cơm cắm điện hâm nóng đặc biệt nhất hiện nay khi sở hữu chức năng hút chân không độc đáo mà hiện nay chưa có nhiều sản phẩm có chức năng này.

Chức năng hút chân không giúp cho thức ăn của bạn khi di chuyển không bị rơi hoặc đổ ra ngoài. Chức năng này còn giúp cho bạn có thể giữ được thức ăn lâu hơn mà không bị hỏng dù là thời tiết của mùa hè.

3289_HOP-COM-HAM-NONG-BEAR-4.jpg

Đây là hộp cơm cắm điện của Nhật được nhiều người tìm kiếm, tuy nhiên nó là sản phẩm có giá thành cao nhất so với 2 hộp cơm kể trên.
Siêu thị Timemart chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ chính vì vậy khi đến đây mua hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm hộp cơm điện khác như: hộp cơm Komasu, hộp cơm Chefman, hộp cơ Facare, ….
Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772 .
 
Top