Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cấu tạo bắt mắt Asus K555LJ-XX454H cấu hình mạnh

Xoaif12507

Junior Member
laptop tốt giá rẻ K555LJ-XX454H của nhà cung cấp Asus đem đến vẻ ngoài bắt mắt và cấu tạo sang trọng cùng với tinh tế. laptop xách tay tạo cảm giác lịch lãm khi vỏ chế tác hợp kim siêu bền màu đen và bạc xám và nhiều đường họa tiết xinh bắt mắt. thiết kế cũng khá mềm mại từ nhiều cạnh được bo tròn đồng thời bề mặt khá mịn tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào, dễ dàng lau sạch khi bị bám bụi hay vân tay.
xem thêm:

người dùng cũng an tâm di chuyển nhờ sự chắc chắn và bền đẹp của laptop cũ siêu bền Asus K555LJ-XX454H bởi màn hình, thân máy đều được giữ và nhau bằng những khớp nối bền bỉ. Đảm bảo tính linh hoạt mạnh mẽ khi máy được thiết kế khá nhẹ chỉ 2,3 kg mà thôi, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ vào balo túi xách nhắm tới mang lên giảng đường hay ra quán cafe bất cứ đâu.
Bên trong chiếc máy tính cũ K555LJ-XX454H vận hành khá mạnh mẽ, phù hợp cùng với các nhu cầu công việc và giải trí nhờ được nhà cung cấp Asus trang bị sản phẩm trung cấp core i5 lõi kép, có khả năng tự động ép xung lên 2,7Ghz (công nghệ Turbo Boost chỉ đem đến tại core i5 với i7), thế hệ chip Broadwell mới nhất (có hiệu năng mạnh hơn và tiết kiệm điện hơn 30% so cùng đời trước). Bạn cũng khả năng làm việc hay học tập với các chương trình và một lúc nhờ bộ Ram lớn 4GB mang công nghệ DDR3 (cho có thể tiết kiệm 30% điện năng so cùng với phân khúc DDR2 trước kia đây).
laptop xách tay còn khả năng vận hành mượt mà các game 3D, phần mềm chiếc laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này đồ họa của sinh viên cấu tạo như Autocad, với Photoshop là nhờ trang bị card đồ họa rời Nvidia dung lượng 2G thế hệ mới nhất 920M và cả 500G bộ nhớ sẽ được nhà sản xuất trang bị hiệu năng làm việc mạnh, thoải mái lưu trữ thông tin học tập, cùng công việc cùng hình ảnh.
 
Top