Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều trị cắt bao quy đầu

creative1

Senior Member
Cắt bao quy đầu là một trong những phương pháp cần thiết đối với những nam giới mắc các bệnh lý như dài, hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu dài để lâu không cắt Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang còn có quan niệm sai lầm khi nghĩ về thủ thuật này. Để giúp nam giới giải toả vấn đề này, bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp những thông tin cần thiết.

images_5.jpg





Bài tham khảo
Chi phí cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu giá rẻ tại TpHCM

tư vấn 24/24
08 39 257 222 - 012 4386 6789


Anh Nguyễn Văn B. (21 tuổi, Quận Thủ Đức) chia sẻ: “bình thường bao quy đầu của mình không thể tự tuột ra ngoài ngay cả khi cương cứng, điều này làm mình cảm thấy bất an. Mình có xem trên mạng một vài hình ảnh thì thấy giống triệu chứng của dài bao quy đầu. Mình cũng có đi khám và được chẩn đoán dài bao quy đầu, bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu. Nhưng điều làm mình thực sự quan tâm đó là có phương pháp cắt bao quy đầu nào không đau không? Bởi bình thường khi chỉ có chẳng may va chạm vào “cậu nhỏ” mình cũng thấy đau lắm rồi, huống hồ gì là cắt bao quy đầu”.


Đây không chỉ là nỗi băn khoăn của anh B. Dấu hiệu nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn mà của rất nhiều nam giới. Đối với họ đến các phòng khám, bệnh viện để khám chữa nam khoa quả là “cực hình”. Các bác sĩ cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu giúp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Đây là một thủ thuật đơn giản, được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tại cơ sở y tế chuyên khoa do đó đây là một thủ thuật an toàn không gây biến chứng. Không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe sinh sản sau này của nam giới.


Hơn nữa, cắt bao quy đầu cũng không ảnh hưởng đến dương vật, theo một nghiên cứu mới đây của bà Karen Boyle, MD, giám đốc Y học sinh sản nam và phẫu thuật tại Hiệp hội tiết niệu Chesapeake ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) công bố trên tạp chí Share ngày 8/5/2014 thì cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến ham muốn tình dục hoặc chức năng tình dục. Những người bị xuất tinh sớm, khó cương cứng không bị ảnh hưởng bởi tình trạng cắt bao quy đầu.


Nhiều nam giới cho rằng, cắt bao quy đầu làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, làm giảm “khoái cảm” khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, những “sự cố” này có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn những cơ sở y tế không uy tín. Bởi đây tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu trình độ tay nghề của bác sĩ không chuyên sâu, điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật tại cơ sở y tế không đảm bảo thì cũng dễ dẫn đến nhiễm trùng, để lại sẹo xấu hoặc những biến chứng sau thủ thuật.


Khi cắt bao quy đầu, nam giới cảm thấy tự tin hơn vì “cậu nhỏ” có thể trở về bình thường, cảm hứng tình dục cũng từ đó mà được nâng cao. Tại Hồ Chí Minh nam giới có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám và thực hiện thủ thuật. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng.


Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề Bệnh viêm nhiễm nam khoa cần biết nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] thời gian từ 7 giờ 30 đến 24 giờ hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.


Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Top