Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp thực tế ở Hà Nội

bautroixanh

Junior Member
Trong khóa học đào tạo kế toán tổng hợp, bạn sẽ được học:
Các phương pháp tính giá thành (Theo đơn đặt hàng; Theo tỷ lệ; Theo Z kế hoạch)
Kế toán các nghiệp vụ cuối kỳ + Kết chuyển xác định KQKD
• Thực hiện các bút toán cuối kỳ (Gồm bút toán phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn; Phân bổ chi phí trả trước dài hạn; Bút toán tiền lương và các khoản trích theo lương;Bút toán kết chuyển thuế VAT đầu vào và đầu ra; Các bút toán về điều chỉnh cuối kỳ gồm tiền, hàng tồn kho, tài sản cố định nếu có. Cộng với các nghiệp vụ về đối chiếu công nợ, các bút toán lập dự phòng)
Phương pháp đào tạo kế toán tổng hợp: "kinh nghiệm là số 1" - lý thuyết cô đọng, tập trung vào thực hành và đào tạo kỹ năng mềm, giúp bạn có được phương pháp hành nghề kế toán đúng đắn, sáng tạo và đặt mục tiêu xin được việc ngay trong khóa học đào tạo kế toán tổng hợp
đăng ký khóa học đào tạo Kế Toán tổng hợp thực hành tại Kế Toán Lê Ánh bạn sẽ thu về:
Được kế toán trưởng hướng dẫn , cầm tay chỉ việc để xử lý khối lượng nghiệp vụ phong phú, đa dạng lên đến hàng trăm chứng từ, làm thực tế qua tất cả các phần hành Kế Toán của đơn vị . Từ đó hình thành phương pháp làm việc hiệu quả , chuyên nghiệp.

  • Được thâm nhập vào đời sống Kế Toán thực tế của Công ty , làm thực tế qua những “Nợ”, “Có” một cách trực quan và rõ ràng nhất.
  • Được học cách xử lý nghiệp vụ Kế Toán theo các văn bản quy định pháp luật mới nhất và cách tiếp cận hiện đại nhất, phù hợp với thực tiễn các đơn vị Việt Nam.
  • Được rèn luyện những kỹ năng để có thể chịu được sức ép về thời gian, khối lượng công việc, các kỹ năng làm việc với nội bộ trong Công ty cũng như ngoài doanh nghiệp .
  • Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ miễn phí trong và sau KH .
  • Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ thực tế , thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm kế toán miễn phí.

Thời gian học khóa học đào tạo kế toán tổng hợp:
Học 2-3 buổi/tuần. Thời gian học ngoài giờ hành chính là buổi tối trong tuần hoặc thứ 7, CN (bởi trong giờ hành chính, kế toán trưởng cần công tác tại nơi làm việc). Thời gian cụ thể sẽ được thống nhất trong hôm khai giảng để đảm bảo lịch phù hợp cho cả kế toán trưởng và học viên .
học viên có thể lựa chọn 1 trong 04 địa chỉ sau:
Địa chỉ Thanh Xuân: Tòa nhà IMS, 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ Cầu Giấy: Số nhà 40, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: Phòng 906 Tòa nhà cơ sở thương mại Chợ Mơ – 459C Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 4: Số 92, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Học phí ưu đãi khóa học đào tạo kế toán tổng hợp:
​Người đi làm: 3 triệu/khóa
svien : 2,8 triệu/khóa
Bao gồm chi phí giảng viên , tài liệu, phòng học. Đây thực sự là mức học phí hỗ trợ và chắc chắn là học phí rẻ nhất trên Xã Hội với đối tượng giáo viên hoàn toàn là Kế Toán trưởng lâu năm KN đứng lớp. Đặc biệt, giảm thêm:
- Giảm 100k/người học cho nhóm tham gia 2 người trở lên.
- Giảm 150k/người học cho nhóm tham gia 3 người trở lên.
Thời lượng: 20-25 buổi/khóa
Cam kết: Lớp học cam kết hoàn lại tiền học phí nếu như trong 03 buổi đầu, bạn không thấy phù hợp và nhận được giá trị từ KH đào tạo kế toán tổng hợp.

hãy đăng ký KH đào tạo kế toán tổng hợp thực hành với chúng tôi, chắc chắn 1 khóa học thành công muốn chờ bạn!
- Bạn hãy đọc kỹ thông tin về giảng viên Nhận xét của NH để chắc chắn lựa chọn khóa học phù hợp với mình.
- Nếu bạn đã có nền tảng về Kế Toán tổng hợp, bạn có thể tham gia khóa học kế toán thuế chuyên sâu để nâng cao kinh nghiệm và mức lương nghề nghiệp.
kế toán Lê Ánh cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói tốt cho các Công ty
kế toán LÊ ÁNH CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
HOTLINE: 0904.84.88.55 (Mrs Ánh)
 
Top