Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ mọi thứ lên TV chưa bao giờ dễ dàng hơn thế chỉ với Ezcast M2

huyphustore

Senior Member
Ngày nay,*HDMI không dây*đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Nhận thấy sự quan trọng của HDMI không dây nên*Huy Phú*đã liên hệ với hãng Dongle để trở thành nhà phân phối của dòng sản phẩm này. Chính vì vậy sản phẩm được bán và bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 tại Huy Phú.
Hôm nay, Huy Phú*xin giới thiệu đến các bạn chiếc*HDMI không dây*Ezcast m2*là thiết bị kết nối không dây qua wifi.Ezcast m2*là bản nâng cấp của*Ezcast M2*- hàng chính hãng Dongle (hãng đầu tiên sản xuất ra Ezcast cạnh tranh Chrome Cast).
anycast-m2-plus-thiet-bi-ket-noi-hdmi-khong-day-ket-noi-dien-thoai-may-tinh-bang-voi-tivi-qua-song-wifi.png

HDMI không dây Ezcast m2*có tốc độ Stream hình ảnh, video nhanh chóng, mượt mà, hình ảnh stream sắc nét , độ trễ gần như bằng 0 giúp bạn như cảm giác trang thao tác trên chính chiếc TV vậy, khả năng phát và bắt sóng wifi của m2 cũng được cải thiện rất tốt so với bản M2 trước đó.
HDMI không dây Ezcast m2 được trang bị cấu hình*Chip xử lý AM8251 - Ram 128M, ROM 128M, hoạt động ổn định trong thời gian dài sử dụng. Thiết bị m2 tương thích với tất cả các hệ máy như Android, IOS, PC, Windows phone... đây chính là thế mạnh của m2 mà các sản phẩm khác vẫn chưa làm được.*Thiết bị nhỏ gọn như một chiếc USB được cắm vào tivi, máy chiếu qua cổng HDMI (hỗ trợ Full HD 1080) rất đơn giản, và như vậy là bạn đã có thể stream hình ảnh từ các thiết bị công nghệ hằng ngày lên chính chiếc TV của bạn.
Hãy đến ngay các cửa hàng của Huy Phú Store gần nhất để được trải nghiệm và sở hữu sản phẩm công nghệ có 1 không 2 này với mức giá chỉ 290.000đ. Chỉ với 290.000đ là bạn đã sở hữu một sản phẩm công nghệ vô cùng nhỏ gọn nhưng chứa đựng vô vàn tính năng hấp dẫn.Hãy sắm ngay cho mình một chiếc HDMI không dây và một chiếc*tay cầm chơi game*là bạn đã tạo thành một bộ sản phẩm chơi game vô cùng hấp đẫn.
 
Top