Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không quan hệ tình dục bừa bãi vẫn mắc bệnh lậu

creative1

Senior Member
Tôi đau đớn vì không quan hệ tình dục bừa bãi vẫn mắc bệnh lậu là một lẽ nhưng tôi còn đau đớn hơn vì bị chính người thân yêu lừa dối. So với ngày đọc được tin nhắn, tôi giờ đã mạnh mẽ hơn nhiều. Triệu chứng của bệnh lậu Chỉ hy vọng rằng, tối nay, tôi có thể thẳng thắn nói chuyện với chồng của mình về tất cả những chuyện về anh, về tôi, về người phụ nữ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình mà tôi đã gìn giữ bao lâu nay.Phải chăng, hạnh phúc của 2 vợ chồng những ngày qua chỉ là những ảo giác mà tôi tự vẽ lên cho chính mình

Tôi và chồng gần như đều là mối tình đầu của nhau. Nói gần như vì chồng trước khi lấy vợ đã tương tư một cô gái xinh đẹp nhưng không được đáp lại. Còn tôi trước khi quen và yêu chồng mình bây giờ tôi cũng đã từng có cảm tình với một người khác nhưng anh ấy lại không hề để ý đến tôi. Rồi chuyện gì đến cũng đến, giống như một sự sắp đặt của số phận, tôi và chồng gặp nhau, tìm hiểu và đi đến chuyện kết hôn.

Tôi là kế toán của một công ty tư nhân, chồng tôi làm việc cho một công ty nước ngoài, tuy thu nhập của hai vợ chồng không phải quá cao nhưng cũng đủ để có một cuộc sống ổn định. Trong suy nghĩ của tôi từ xưa đến nay đều cho rằng hạnh phúc nhất là có được một người đàn ông yêu thương mình thật sự, có những đứa con ngoan ngoãn và cuộc sống gia đình không quá vất vả. Thế nhưng, càng bước vào cuộc sống hôn nhân lâu dài tôi càng nhận ra rằng suy nghĩ của mình còn quá ngây thơ.

khong-quan-he-van-bi-lau.jpg


Tôi không phải là một người phụ nữ nổi bật, xinh đẹp. Tôi đơn giản, dễ nhìn và có phần mũm mĩm hơn so với hồi còn con gái. Chồng tôi cũng không có quá nhiều điểm nổi bật, anh cao, hơi gầy và làn da sạm nắng. Nếu như những bà vợ khác cứ phải lo lắng rằng khi lấy phải ông chồng đẹp trai sẽ mất công giữ vì có nhiều cô dòm ngó thì ngược lại tôi luôn tin tưởng chồng hết mực. Anh hiền lành, trầm tính và ngoại hình không có gì nổi bật thì đâu thể có cô gái nào thích anh mà theo đuổi. Còn chuyện anh đi ngoại tình ư, có nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ tới. Lòng tin của tôi dành cho anh gần như là tuyệt đối.

Có lẽ, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi vẫn sẽ bình lặng và yên ổn như thế nếu không có ngày anh vô tình để quên điện thoại ở nhà và tôi thì lại vô tình dấy lên sự tò mò, đọc tin nhắn lưu lại trong máy chồng. Dù rằng chỉ còn vài tin nhắn sót lại do anh chưa kịp xóa nhưng nội dung tin nhắn cùng gửi đến một địa chỉ với những lời lẽ yêu thương, quan tâm đã khiến tôi bị sốc thật sự.

Kể từ thời điểm đó, tôi để ý đến chồng nhiều hơn. Các tín hiệu dễ nhận biết của bệnh lậu Tôi cũng xin nghỉ một vài ngày tại công ty để đi theo chồng với mong muốn tìm hiểu rõ mối quan hệ mờ ám của anh với người phụ nữ lạ. Và quả đúng như những gì tôi lo ngại, buổi trưa, sau giờ làm việc anh và người phụ nữ kia vào nhà nghỉ, buổi chiều họ tranh thủ đi uống nước hoặc mua sắm rồi anh mới trở về nhà.

1056091106-0.png



  • Điều trị bệnh lậu như thế nào
  • Tổng quan về bệnh lậu
  • Chữa bệnh lậu ở đâu uy tín

Chồng tôi, một người đàn ông điềm đạm, bình dị, yêu thương con cái, có trách nhiệm với gia đình, có hiếu với hai bên bố mẹ, yêu thương các em vợ như anh em ruột…

Chồng tôi không cờ bạc, rượu chè, có hút thuốc một chút, không đàn đúm bạn bè thâu đêm suốt sáng, thời gian rảnh rỗi anh dành cho sách báo, âm nhạc hay là những chiếc máy tính hỏng.

Chồng tôi chưa một lần phàn nàn việc tôi sinh hai con gái, chồng tôi yêu con nâng niu như đó tất cả những gì quý báu nhất đời anh.

Chồng tôi là người không ham muốn tình dục nhiều, hai vợ chồng sau khi sinh bé thứ hai mỗi tháng 1-2 lần, vừa đủ chứ không cuồng nhiệt.

Và chồng tôi ngoại tình với một phụ nữ xinh xắn, li dị chồng, có một con trai.

Ngoại tình- có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ rằng người đàn ông mà tôi nhất mực tin tưởng, người tôi tin rằng dù có cả thế giới ngoại tình cũng ngoại trừ anh ra lại đang giấu diếm tôi cặp kè với một người phụ nữ khác. Có lẽ người ta đã nói đúng, càng yêu thì càng đau.

Cùng lúc này, tôi bị sốt cao đột ngột, có khi cơn sốt lại biến mất, thay vào đó là cảm giác khó chịu kéo dài ở vùng kín. Dù tôi vệ sinh cơ quan sinh dục rất sạch sẽ nhưng vùng kín vẫn tiết ra rất nhiều dịch mủ có màu xanh, có mùi hôi, ngứa. Sau mỗi lần đi tiểu cảm giác nóng, rát ở niệu đạo kéo dài khiến tôi vô cùng khó chịu và mất đi cảm giác tự tin vốn có.

Tôi có tham khảo trên một số diễn đàn và tự mua thuốc đặt âm đạo, thuốc rửa về khắc phục nhưng càng dùng thì dịch mủ ra lại càng đặc, nhiều và gây cảm giác nóng rát mạnh hơn. Biết rằng không thể tự hỗ trợ hỗ trợ điều trị, tôi tìm đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có hướng giải quyết kịp thời.

Sau khi tiến hành khám làm xét nghiệm, bác sĩ kết luận tôi mắc bệnh lậu. Hơn nữa, bệnh lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, mà tôi thì đâu có ai khác ngoài chồng tôi. Nhưng mà, chồng tôi thì ngoài tôi còn biết bao người phụ nữ khác mà tôi chưa biết đến đây? Như một phản xạ tự nhiên, tôi thấy cô đơn, hụt hẫng và khóc to như chưa bao giờ được khóc. Điều trị lậu ở đâu HCM Mọi người trong phòng khám nhìn tôi, tôi mặc kệ. Các y bác sĩ dù có an ủi như thế nào những nỗi đau tôi cùng lúc chịu đựng cũng khó lòng vơi bớt, tôi đã mệt mỏi quá rồi.

Những ngày kế đó, sau giờ làm việc tại công ty tôi lại ghé Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để hỗ trợ điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra. Do Phòng khám tiến hành triển khai chương trình khám hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh ngoài giờ hành chính, từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối nên tôi có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong việc khám hỗ trợ hỗ trợ điều trị và chăm sóc con cái ở nhà.

Bệnh lậu được hỗ trợ điều trị khỏi. Nỗi đau về thể xác của tôi đã vơi bớt phần nào nhưng còn nỗi đau tâm hồn của tôi, chuyện chồng ngoại tình, chồng lây bệnh lậu cho tôi, đến bao giờ tôi mới có thể yên lòng. Nhớ lại lời bác sĩ tư vấn: “Bệnh lậu dù đã được hỗ trợ điều trị khỏi nhưng vẫn có thể tái phát nếu có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh những lần sau đó. Do vậy nên khuyên chồng đến cơ sở y tế để khám và hỗ trợ điều trị kịp thời”.

Tôi đau đớn vì không quan hệ tình dục bừa bãi vẫn mắc bệnh lậu là một lẽ nhưng tôi còn đau đớn hơn vì bị chính người thân yêu bên mình lừa dối. Bây giờ tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều. Chỉ hy vọng rằng, tối nay, tôi có thể thẳng thắn nói chuyện với chồng của mình về tất cả những chuyện về anh, về tôi, về người phụ nữ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình mà tôi đã gìn giữ bao lâu nay.

Phải chăng, hạnh phúc của 2 vợ chồng những ngày qua chỉ là những ảo giác mà tôi tự vẽ lên cho chính mình.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Top