Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án Citi Soho sự đua tranh giữa các chung cư Q2

binhgia69

Junior Member
khác hẳn mang hình ảnh những khu tập thể cũ nát và xuống cấp được xây Thông tin thời bao cấp, các tổ hợp ngôi nhà ngày càng cách tân, thoải mái. Định kiến đến cuộc sống chung cư dần tan biến và ở căn nhà sẽ phát triển thành mốt.
Du an Citi Soho cũng bởi thế tạo thành như nấm và mỗi năm, hàng chục nghìn căn nhà chung cư được đưa ra thị trường. Trước áp lực cạnh tranh, Một số Cty BĐS càng ngày càng sở hữu các ý tưởng đặc biệt để “câu” khách.
Và Một vài chủ đầu tư sắp đua về đứng đầu, Từ toà nhà cao hạng nhất, tiện nghi lớn nhất hàng đầu cho tiếp theo sản xuất độc đáo số một.
Đã gọi là cao ốc thì Một số toà nhà nhà ở đều cao nhưng cuộc đua trở về chiều cao vẫn chưa ngã ngũ lúc Các dự án căn hộ Thông tin sau lại lớn hơn dự án trước. Trước Đây, phòng 34 tầng ở Trung Hòa- Nhân Chính tự hào cao hàng đầu Thủ đô thì chẳng bao lâu bị tòa tháp đôi căn hộ 48 lầu của dự án Keangnam soán ngôi.
Nhưng đang chẳng bao lâu nữa ngôi vị can ho Citi Soho căn hộ cao hàng đầu Hà Nội sắp thuộc tháp Discovery Complex 50 tầng. đối diện dự án này trên đường Cầu Giấy với thêm 1 tòa căn nhà nhà ở 50 tầng khác đang phát hành.
Nhưng không chỉ có tại nội ô TP mà ở Các khoảng trống mới như quận Hà Đông cũng đang sở hữu 2 dự án 50 và 51 tầng sắp bắt đầu.
mang vẻ chiều cao đang là điểm xuyến mà các Nhà đầu tư này tạo vượt bậc lôi kéo người mua nhà. kèm theo, ko phải ai cũng nổi bật, bởi cũng mang phổ biến đối tượng sợ độ cao, và đặc biệt họ sợ cháy nổ thì không biết xử lý thế nào.
Cuộc đua gay cấn lớn hơn giữa Những chủ đầu tư thực tại là hệ thống tiện nghi. Trước Đây, dự án nào sở hữu tích hợp tòa nhà, spa hay trường học YOGA đã oách. Giờ Đây, hầu hết Những dự án đều khoe thuận tiện, và càng khoe với đa chức năng thì càng cực kỳ dễ “câu” khách.
Mà ko chỉ có siêu thị độ lớn mà cả cửa hàng nước ko kể cũng đếm từng thuận tiện để khoe sở hữu khách hàng.
Cũng ko chỉ với tiện nghi lớn như bể bơi, cửa tiệm khám hay shooping mà Các CĐT còn chi tiết tiếp theo mức để cả môi trường cho cao ốc hoa, đại lý du lịch.
Dường như những Nhà đầu tư này đang cố tích hợp toàn bộ Một số thuận tiện ở vào dự án để toàn bộ nhất thiết của người dân được thư giãn ngay ngưỡng cửa.
Chỉ sở hữu điều, sở hữu các CĐT tính cả nhưng thuận tiện như cổng ra vào, thác nước, hàng rào, cầu thang leo bộ là những tiện lợi để cho khách hàng thấy số lượng lớn nhất Các thuận tiện mà họ đang được hưởng.
PR là vậy, nhưng khi dự án hoàn thiện có đủ những tiện dụng hay không lại là chuyện không giống, vì trên thực tế sở hữu CĐT đề cập một đằng làm cho 1 nẻo.
Dự án Goldmark City với rộng rãi quảng trường nhất
Cuộc đua đến tiện nghi cũng mang các bước đột phá thú vị. nếu như tổng số tiện dụng chưa thuyết phục thì nhiều chủ đầu tư còn dựng nên những tiện dụng đặc biệt chưa từng sở hữu tại dự án căn hộ.
Như tổ hợp Imperia Garden ở Hà Nội với cả các Ngôi nhà Citi Soho Quan 2 nhỏ làm cho khu du lịch để khách đến chơi nhà không mang chỗ ngủ qua đêm thì có thể thuê. còn dự án nhà ở Ecolife Capitol còn mang cả hồ bơi nước mặn. Dự án River City mới Dựa trên trong Sài Gòn còn thiết đề cập cả biển đảo nhân tạo, vuờn hoa trên ko. CĐT tuyên bố đang đầu tư 20 tr USD để cung cấp tổng cộng 99 thuận tiện cho cư dân của nhiều hơn 8.400 ngôi nhà của dự án.
 
Top