Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website theo yêu cầu, du lịch, giáo dục

mypiano

Member
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng website phục vụ cho việc kinh doanh, Adammedia đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp dành cho các công ty hoạt động trong ngành du lịch tại thành phố Hà Nội và trên toàn quốc.
Thiet-ke-tour-du-lich-1.png

Là công ty thiết kế website và quảng cáo trực tuyến có uy tín nhiều năm trong ngành, Adammedia đã cung cấp ngàn mẫu website chuyên nghiệp cho rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế, trong đo có ngành du lịch. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên giỏi, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7, Adammedia sẽ đưa ra giải pháp thiết kế cho các dự án website công ty du lịch của khách hàng. Bên cạnh đó, Adammedia luôn cam kết sẽ mang đến dịch vụ thiết kế website chất lượng và luôn được sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Adammedia.


Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế website du lịch, quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên nghiệp công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với nhiều chương trình ưu đãi.


Ngoài việc thiết kế website du lịch Adammedia còn cung cấp gói thiết kế website giáo dục, trường học cho các đơn vị.
thiet%2Bke%2Bweb%2Bgiao%2Bduc%2Bdao%2Btao.jpg

Không chỉ phải đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, giao diện đẹp và hoạt động hiệu quả, website giáo dục, trường học còn phải thỏa mãn những tiêu chuẩn khắc khe nhất sao cho phù hợp với đối tượng độc giả, khách hàng mà nó hướng tới. Dịch vụ Thiết kế website trường học, giáo dục của Adammedia, với khả năng am hiểu về đặc điểm của ngành giáo dục nói chung, website giáo dục, trường học nói riêng, và kinh nghiệm cũng như tài năng của đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động, đã xây dựng thành công được nhiều website cho các trường học, tổ chức giáo dục và được khách hàng đánh giá cao.


Với rất nhiều các mẫu web về lĩnh vực giáo dục. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu web phù hợp nhất cho trung tâm giáo dục. Dựa trên giao diện web mẫu đó, chúng tôi sẽ có những tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.
thiet-ke-web-theo-yeu-cau.jpg

Bên cạnh đó, Adammedia.vn cung cấp đến khách hàng gói dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu.


Website là một văn phòng ảo của công ty, doanh nghiệp trên mạng Internet. Website gồm toàn bộ thông tin, dữ liệu, hình ảnh về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động mọi sản xuất kinh doanh mà công ty muốn truyền đạt tới người truy cập Internet. Và có thể coi Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng trên mạng. Website không chỉ là nơi cung cấp thông tin cho người xem, cho các khách hàng và đối tác kinh doanh của doanh nghiệp, nó còn phản ánh nét đặc trưng của doanh nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, dễ sử dụng.


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


043.699.3333 – 0912.669.669


151 Hào Nam


Adammedia.vn
 
Top