Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu dịch vụ in ấn cao cấp tại BongSen Media

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Ngành công nghiệp in ấn có một lịch sử phát triển lâu dài, và ngay trong thời kỳ các phương tiện nghe nhìn kỹ thuật số phát triển như hiện nay, các dịch vụ in ấn chưa bao giờ bị lãng quên. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn dịch vụ in ấn chất lượng cao của chúng tôi.



Hơn 15 năm qua, BongSen Media luôn được biết đến là đơn vị in ấn hàng đầu trên thị trường nội địa, khi mà in ấn trong nước mới chỉ dừng lại ở việc in những ấn phẩm đen trắng thì Bông Sen đã trang bị cho mình những hàng máy in chất lượng quốc tế nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ in ấn, giờ đây BongSen Media đã không ngừng lớn mạnh trở thành một Agency Quảng cáo và truyền thông hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu cho Doanh nghiệp. Từ khâu tư vấn, thiết kế tới công đoạn in ấn cuối cùng, chúng tôi luôn luôn đầu tư thời gian và tâm sức nghiêm túc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đạo đức nghề nghiệp.

Tham khảo: Lịch độc quyền

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, BongSen Media là tổ chức tư vấn và thiết kế hình ảnh sáng tạo đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Luôn đi theo tôn chỉ "Sáng tạo để khác biệt", chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm in ấn được thiết kế đẹp mắt với chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top