Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán thẻ online nhanh chóng tiện lợi – banthe24h

thangnc24h

Junior Member
Bán thẻ online nhanh chóng tiện lợi – banthe24h

Banthe24h.vn - là đại lý bán thẻ cào điện thoại, thẻ game trực tuyến, thanh toán trực tuyến trả trước, trả sau của viettell, vinaphone, mobiphone,……… Bên cạnh đó bạn có thể mua thẻ cào điện thoại trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, bạn không phải lo việc cào thẻ bị mất số hay thẻ giả nữa.
Với mức chiết khấu hợp lý, thời gian thanh toán nhanh gọn, Banthe24h.vn tin tưởng đây là kênh thanh toán hiệu quả và hữu ích dành cho Quý khách hàng.
Những doanh nghiệp đã có sản phẩm nhưng khó khăn trong việc triển khai hệ thống thanh toán. Banthe24h.vn sẽ đưa ra giải pháp, tư vấn và triển khai giúp Quý đối tác. * 5 lý do nên chọn Banthe24h.vn
Hệ thống ổn định: Banthe24h.vn kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ lớn (Vinaphone; Mobifone; Viettel và FPT - Gate), không thông qua các cổng thanh toán khác. Chính vì vậy, các giao dịch của quý khách hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và ổn định nhất.
Kết nối nhanh chóng, đơn giản: Quý khách hàng sẽ được cung cấp tài liệu kỹ thuật kết nối cần thiết . Đồng thời, bộ phận kỹ thuật của Kết Nỗi Pay hỗ trợ Quý khách, chỉ sau vài tiếng sẽ hoàn thành kết nối, Qúy khách có thể sử dụng dịch vụ của banthe24h.vn.
Thanh toán linh động, đúng hạn và tiện lợi: Đến kỳ hạn đối soát và thanh toán, bộ phận kế toán sẽ thực hiện đối soát và thanh toán cho Quý khách hàng. Trong trường hợp chưa đến kỳ hạn thanh toán, nhưng khách hàng cần thanh toán sớm, banthe24h.vn sẽ linh động đối soát và thanh toán cho Quý khách.
Hỗ trợ nhiệt tình, chính xác: Đội ngũ nhân viên CSKH được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc, khiếu nại của quý khách hàng và doanh nghiệp một cách thỏa đáng và nhanh chóng thông qua các kênh hỗ trợ: Hotline, email, skype, yahoo.
Đảm bảo an toàn: banthe24h.vn cam kết bảo vệ thông tin khách hàng an toàn, nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như niềm tin từ phía Quý khách hàng.
Với phương châm "Chữ tín quý hơn sản lượng", banthe24h.vn tự hào là đơn vị bán thẻ online đem lại cho quý khách giải pháp thanh toán đa dạng, hạ tầng hệ thống ổn định, chiết khấu cao, hỗ trợ nhiệt tình, nhằm tạo môi trường thanh toán trực tuyến an toàn và tiện lợi, giúp cho Quý khách hàng tránh khỏi các rủi ro và nguy cơ lừa đảo trên internet. Nếu bạn muốn mua thẻ cào trực tuyến thì bạn nên đến với banthe24h.vn để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
 
Top