Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị chuyên phân phối bàn làm việc giá tốt uy tín tại TPHCM

venus

Member
Công ty chuyên sản xuất bàn làm việc giá tốt uy tín tại TPHCM

Nhu cầu lựa chọn các thiết bị văn phòng: bàn văn phòng hòa phát , bàn vi tính, ghế phòng họp… là điều tất yếu. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mới các thiết bị cũ không còn tốt nữa, hay doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, thêm chi nhánh vững mạnh ở thị trường mới tiềm năng hơn. Đơn vị cung ứng và gia công thiết bị văn phòng uy tín - Chất lượng nhất hiện nay trên thị trường ngoại thất thuộc tập đoàn Hóa Phát và các chi nhánh cấp 1 cùng những đơn vị.


Tại TPHCM công ty nội thất Đông sài gòn là đơn vị đáng tin cậy của Hòa Phát được sự ủy quyền hoàn toàn phân phối và chế tạo trang bị cho văn phòng : Bàn làm việc, bàn vi tính, ghế hòa phát giá rẻ hàng đầu tại TPHCM.

115-ghe-sg9700-1.jpg


Việc chế tạo sản phẩm nội thất với chi phí tốt, giá thấp nhất:
So với những mẫu sản phẩm của những đối thủ cạch tranh thì Hòa Phát là nhãn hiệu có đầy đủ sự uy tín và chất lượng nhất trên thị trường nội thất về bàn ghế công sở, lúc mua hàng ở những địa chỉ đại lý của hòa phát trên toàn quốc bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như hình thức bảo hành từ chúng tôi.

Những sản phẩm bàn làm việc hòa phát cung cấp:

Bàn làm việc được cung ứng từ hòa phát có tính chịu lực cao, được làm từ các loại gỗ cao cấp chất lượng nhất, cứng chắc theo thời gian mà ko lo bị rỉ mối hay ẩm mục, bàn cũng có thể tiết kiệm được diện tích cùng những kiểu bàn làm việc được tôn tạo tinh vi, đồng thời một số sản phẩm bàn làm việc mới cũng có thể sử dụng để phục vụ cho công việc cũng như cho việc nghỉ ngơi trong khi chúng ta quá căng thẳng, stress…

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ
Địa chỉ: 391 Điện Biên Phủ - P.25 - Q.Bình Thạnh
Email: [email protected]
MST: 0310150823

SHOWROOM QUẬN 3
Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai - Q.3 - TP.HCM
Email: [email protected]
Showroom phân phối sỉ lẻ các sản phẩm nội thất

NỘI THẤT HÒA PHÁT SÀI GÒN
Địa chỉ: 710 Quốc lộ 13 - Thủ Đức - TP.HCM
Email: [email protected]
Showroom trưng bày dòng sản phẩm nội thất cao cấp.
 
Top