Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu biến chứng nghiêm trọng của viêm buồng trứng là gì ở phụ nữ

truongitmc90

Junior Member
Hiện giờ nhiều chị em phụ nữ gặp phải 1 số bệnh phụ khoa gây ra hậu quả nghiêm trọng khi tỏ ra chủ quan với bệnh và liên quan nặng nề tới khả năng sinh sản. bệnh viêm buồng trứng cũng là một trong những bệnh có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời. Hãy cùng phòng khám chúng tôi tìm hiểu duyên do và tác hại của viêm buồng trứng ở phụ nữ gây ra ở phụ nữ .


Có nhiều duyên cớ gây ra viêm buồng trứng mà chúng ta chẳng thể giờ tới đó là phát hiện quá muộn tình trạng viêm buồng trứng dẫn đến chứng viêm buồng trứng biến trứng sang những bệnh khác như u thư buồng trứng và có thể gây ra những hiểm nguy của tính mạng.


viêm buồng trứng là gì luôn là nỗi lo đối với tất cả các chị em. Nhưng ngày nay với công nghệ khoa học đương đại nếu bạn phát hiện sớm bạn sẽ được chữa trị sớm nhất. phòng khám phụ khoa Đông Phương là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu ở Hà Nội và chuyên khám phụ khoa. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.


cac-benh-gay-viem-buong-trung.jpg



Sự tổn hại nghiêm trọng nhất của viêm buồng trứng là dẫn đến sự vô sinh ở phụ nữ , vì viêm vùng chậu dẫn tới viêm đường sinh sản, tăng dịch tiết, tác động đến việc thụ tinh và vận động của tinh trùng, ống dẫn trứng tắc và tích nước, dẫn đến trứng và tinh trùng không thể gặp nhau, buồng trứng dính dẫn đến tắc vòi trứng hoặc ống dẫn trứng không thể phóng noãn, chức năng buồng trứng bị phá vỡ, không thể phóng noãn và làm kinh nguyệt không đều…


Khi có bất kì biểu hiện viêm buồng trứng, bạn nên đến ngay các phòng khám để được bác sĩ siêu âm, khám xét nghiệm tìm ra tác nhân gây bệnh, sau đó sẽ có những hướng điều trị phù hợp .


viêm buồng trứng ở phụ nữ thường được bác sĩ chữa trị bằng thuốc kháng sinh, tuy nhiên, trong quá trình chữa trị , để đạt hiệu quả tối đa, bạn cần tuân thủ tuyệt đối theo chỉ dẫn của bác sĩ.


Do cơ chế bảo vệ bị phá hủy hoặc sức đề kháng thấp, tác nhân gây bệnh xâm nhập. Tác nhân gây bệnh mang vi khuẩn liên cầu, vi khuẩn cầu E,vi khuẩn viêm đại tràng và vi khuẩn yếm khí (vi khuẩn liên hố xí hóa, vi khuẩn chuồng tiêu hóa, vi khuẩn các loại thể mảnh…). Trước tiên ống dẫn trứng phát bệnh sau đó theo đường ống dẫn trứng vi khuẩn vào buồng trứng, gây viêm quanh buồng trứng, buồng trứng dính lại, trường hợp nặng hình thành áp xe ống dẫn trứng và buồng trứng, hoặc có thể viêm tử cung trước, sau đó lây lan đến mô tử cung và tổ chức liên kết , tụ lại buồng trứng và ống dẫn trứng.


viêm buồng trứng ở phụ nữ có thể dẫn đến vô sinh, vậy vô sinh do bệnh viêm buồng trứng gây ra thì phải khám và làm các xét nghiệm gì? Các bác sĩ chuyên khoa về bệnh phụ khoa của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 cho biết do mỗi người có một thể chất, môi trường sống và nguyên nhân gây bệnh khác nhau do đó việc thăm khám và các xét nghiệm phải làm cũng không tương đồng. Vì vậy các bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa Đông phương khuyên bạn không nên tương trợ điều trị một cách mù quáng mà nên qua thăm khám trực tiếp để tìm ra căn do gây bệnh và hỗ trợ chữa trị triệu chứng thì hiệu quả sẽ tốt hơn.


Trên đây là những tác hai của bệnh viêm buồng trứng, dó đó chị em phụ nữ cần phải cảnh giác với bệnh, khi có dấu hiệu của bệnh thì ngay thức thì hãy đến các phòng khám hoặc phòng khám viêm phụ khoa để kiểm tra và được nghe bác sĩ chuẩn đoán bệnh sau đó sẽ đưa ra các phương án chữa bệnh tốt nhất đề phòng bệnh kéo dài dẫn đến hậu quả không mong muốn
 
Top