Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân làm mặt kính iphone 6 plus bị mất cảm ứng

fseoplus166

Senior Member
Làm gì khi mặt kính iPhone 6 Plus bị mất cảm ứng?
Dù smartphone có cao cấp đến đâu cũng không tránh khỏi những lỗi trong quá trình sử dụng, một trong những lỗi mà bạn thường hay gặp không chỉ riêng với iPhone 6 Plus. Đó chính là mặt kính iPhone bị mất cảm ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 6 Plus bị mất cảm ứng với bài viết sau.


Xem thêm: Sửa nút home iPhone 6 giá bao nhiêu .


3298_img1.jpg



iPhone 6 Plus bị mất cảm ứng


1,Nguyên nhân dẫn đến mặt kính iPhone 6 Plus bị mất cảm ứng
Hai nguyên nhân chính dẫn đến mặt kính bị mất cảm ứng đó là do nguyên nhân phần mềm cũng như phần cứng máy.


Nguyên nhân phần mềm có thể do bạn đã cài đặt một tùy chỉnh hay ứng dụng không tương thích với máy khiến gây ra lỗi xung đột hay chạy quá nhiều ứng dụng trong cùng một lúc. Những nguyên nhân đó cũng có thể khiến máy bạn bị mất cảm ứng.


Bạn đã sử dụng không đúng cách, dùng một lực tác động mạnh lên màn hình khiến cả màn hình và mặt kính bị mất cảm ứng.


Do bị rơi vỡ khiến mặt kính chịu tác động lực mạnh, bị nhiễm ẩm socket nên không cảm ứng được hoặc mặt kính iPhone 6 Plus bị nứt.




Bạn đã mua phải iPhone có mặt kính kém chất lượng, hàng Fake nên máy nhanh chóng bị xuống cấp và gặp nhiều lỗi khác nhau.


2,Các biện pháp khắc phục mặt kính bị mất cảm ứng
Từ mỗi nguyên nhân khác nhau mà bạn có các biện pháp giải quyết riêng biệt để mang lại kết quả tốt nhất.


-Nếu lỗi do phần mềm, bạn cần khắc phục như sau:


+)Đưa thiết bị về chế độ DFU, Restore lại iPhone để khắc phục lỗi mất cảm ứng, việc Restore máy không chỉ giúp sửa lỗi mặt kính cảm ứng bị mất do lỗi phần mềm mà còn giúp máy chạy mượt mà hơn.


-Khi biện pháp khắc phục trên không hiệu quả thì nguyên nhân khiến mặt kính iPhone mất cảm ứng là do lỗi phần cứng và cũng tùy vào tình trạng lỗi như thế nào mà cách khắc phục khác nhau.


+)Nếu Socket thiết bị ẩm, bộ phận cảm ứng có vấn đề, bạn cần mang máy đến trung tâm sửa chữa để được tư vấn, kiểm tra lỗi và phải thay mặt kính mới cho iPhone 6 Plus nếu trong trường hợp nặng.


3298_img2.jpg





Thay mới mặt kính iPhone 6 Plus


Trong bài viết này chúng tôi gợi ý đến bạn trung tâm dịch vụ thay thế, sửa chữa được nhiều người tin dùng khi iPhone hay smartphone có vấn đề hay cần thay vỏ iPhone 6


Tại đây bạn sẽ được thay thế linh kiện đúng chính hãng với mức giá hợp lý, được dán tem bảo đảm chất lượng và giấy bảo hành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm quá trình thay mới được tiến hành đúng quy chuẩn.


Hy vọng với bài viết trên bạn biết được thêm về nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi mất cảm ứng và cách khắc phục hiệu quả nhất.


Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết. Chúc bạn khắc phục thành công!




118b1-thanh-cong.png


TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE - IPAD UY TÍN TẠI HÀ NỘI


SDT: 098.444.5555 hoặc 04 3772 2860


Địa chỉ : 118-B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội


Website: benhviendienthoai.vn
 
Top