Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các cách tiết kiệm tiền khi tổ chức hôn lễ đáng học hỏi nhất

Trong cuộc đời mỗi con người có 4 công việc được xem là cần thiết nhất đó là “mua xe, xây nhà, cưới vợ và đẻ con”, trong 4 công điều này thì có lẽ việc thứ 3 là “cưới vợ” được nhiều người quan tâm nhất, Mặc dù vậy , tùy điều kiện gia đình không giống nhau sẽ có các cách tổ chức không giống nhau , có nhà làm lớn, có nhà làm vừa phải. Bài viết này, Tiệc kiến vàng dành tặng riêng những bạn muốn thực hiện một đám cưới nhẹ nhàng & tiết kiệm nhất có thể .
Nếu như bạn không tự tin để tự tổ chức tiệc cưới theo các gợi ý dưới đây của mình, bạn có khả năng nhờ đến các dich vu to chuc su kien chuyên nghiệp như Tiệc Kiến Vàng, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp được bạn.

Giới hạn danh sách khách mời


Bản danh sách khách mời thường khiến không ít cặp đôi phải đau đầu. chính vì vậy , dưới đây là việc cần làm đầu tiên. bạn cần phải ghi ra các người dự định sẽ mời. Sau đó, kiểm tra thật kỹ lại, thường chỉ nên gửi thiệp tới các người thật sự thân thiết và bạn chắc chắn đến 90% rằng họ sẽ có thể tới. như vậy , bạn vừa không làm lãng phí thức ăn dư thừa lại tiết kiệm được 1 số tiền khá lớn.

Mua nhẫn cưới giảm giá


Bạn đã lên được thời gian thực hiện lễ cưới cho mình rồi phải không nào? Vậy từ lúc nên kế hoạch đến lúc cưới, bạn cần phải liên tục lên mạng tìm hiểu thông tin xem thời gian nào vàng có giá thấp nhất & mua ngay thời điểm đó . Tuy Nhiên , bạn cũng cần chọn lựa các cửa hàng chất lượng để mua.

cach_chon_ban_doi_hop_tuoi_cho_nu_sinh_nam_1986.jpg


"Săn" khuyến mãi khi làm album cưới
Bạn đừng nghĩ các studio lớn sẽ thiết kế cho mình 1 album đẹp. Nên xác định trước rằng, một số tấm hình cưới của hai người chỉ mang tính chất lưu niệm, ghi lại chân thực khoảnh khắc hạnh phúc một thời. Chỉ cần một tay ảnh tự do, một người giúp cô dâu trang điểm là bạn có thể có những tấm hình đẹp mà không tiêu tốn quá nhiều tiền.
Nếu không bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội "săn" những khuyến mãi giảm giá hấp dẫn của những studio.

Thiệp cưới đơn giản


Thiệp cưới đơn điệu là 1 trong một số cách có thể giúp bạn rất tiết kiệm được kha khá tiền đó. Steven Job từng nói một câu mình thấy rất tâm đắc dù được ứng dụng trong bất kỳ công việc hoặc lĩnh vực nào đó là : “đơn điệu là đỉnh cao của sự phức tạp” – do vậy bạn cần phải chọn một số mấu thiệp nào đơn giản mà bạn thấy đẹp nhất, vừa tiết kiệm vừa thể hiện được sự tinh tế của 2 bạn. Nếu bạn là người khéo tay và biết photoshop có thể tự thiết kế cho mình một mẫu như ý nhé!
Nếu có thể nên chọn cách mời bằng email & điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và thời điểm đáng kể.


Xe cưới giá rẻ


bạn nên chọn lựa các dòng xe tầm trung, Đây là một cách tiết kiệm tiền kha khá cho bạn đó, nên chọn lựa các dòng xe tầm trung mà vẫn sang trọng như: Deawoo, Kia hoặc Toyota, .. giá của chúng dao động từ 1 đến 3 triệu, còn một số hạng xe sang khác như mercedes, Audio, Lexus thường sẽ đội từ 7 triệu trở lên,đây quả là 1 mức giá khá đắt đó.

Hoa cưới theo mùa


bạn nên chon hoa cưới theo mùa, vừa giúp tiết kiệm lại có khả năng vừa mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho các bạn trong đám cưới . nếu thấy khéo tay, cô dâu có thể tự đi chợ, mua hoa và tự bó hoa cưới cho chính mình, thật là tuyệt vời phải không nào?
có khả năng dùng hoa giả nếu 2 nhà ở xa nhau, tránh hoa bị héo hoặc rụng khi phải di chuyển một quãng đường dài .

Váy cưới tiết kiệm


Trước khi cưới, cô dâu có khả năng tham khảo ý kiến của mọi người về việc may hoặc thuê. Nếu giá thuê đắt bằng 1 nửa hoặc 2/3 giá may thì cô dâu có thể nghiêng về chọn may váy, vừa chủ động trong những hoạt động chụp ảnh cưới, mặc trong tiệc và giữ lại làm kỷ niệm sau này. Nhiều cô dâu thích lựa chọn nhiều bộ váy khác nhau thì đi thuê sẽ tiết kiệm hơn. Nếu vẫn muốn đi thuê, bạn có khả năng xem thêm cách để lựa chọn được trang bộ áo cưới thích hợp tại đây
Ngoài ra, cô dâu nên hỏi mượn lại váy cưới dành cho bạn bè, người thân, đây cũng là cách tiết kiệm sành điệu . Nhiều người không thích mặc lại váy cũ của người quen biết nhưng thực chất, nếu quyết định thuê váy cưới thì đa số cô dâu sẽ phải mặc lại váy đã được cửa hàng cho thuê nhiều lần. chính vì thế khi chọn lựa mượn váy của bạn bè, cô dâu sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như thoải mái hơn về thời gian mượn.
Bạn cũng có thể may những kiểu váy cưới theo phong cách váy cưới dạ hội. một số chiếc váy cưới dạ hội như thế bạn có khả năng tái sử dụng trong bữa tiệc doanh nghiệp hay buổi dạ hội đến bạn bè cũ.

Học cách tự trang điểm


hãy tham khảo giá và phong cách trang điểm trước khi chọn 1 người nào đó trang điểm cho mình. Bạn có thể trang điểm tại nhà hoặc đến tận quán của họ để trang điểm. Tuy Nhiên , bạn cũng có khả năng tự trang điểm cho mình nếu bạn khéo tay và mình thiết nghĩ, là con gái , chắc hẳn bạn cũng thường xuyên tự trang điểm cho mình phải không nào?

tiệc cưới đơn điệu


đám cưới chỉ cần đơn giản , không cần quá cầu kỳ mà vẫn mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách và bạn bè bạn tham dự . Bạn có khả năng xem bài viết này để biết cách thực hiện 1 bữa tiệc đơn điệu & ấm cúng nhé!

đám cưới “trái mùa”


Nếu thực hiện hôn lễ vào “trái mùa” – tức là không phải vào mùa cưới, thì mọi dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh, đặt tiệc, thuê phong bạt sẽ giảm đi rất nhiều , thêm vào đó chất lượng của một số dịch vụ này còn tăng nên nữa chứ. Đây cũng là một cách rất tốt để giúp bạn rất tiết kiệm kinh phí khi thực hiện đám cưới .

Tổng kết
Có nhiều cách để cắt giảm số tiền cho đám cưới , các đôi uyên ương nên đặt tiêu chí tiết kiệm, đơn giản lên hàng đầu. hôn lễ đơn điệu mà vẫn đầy đủ lễ nghi, vẫn sang trọng sẽ khiến cô dâu chú rể vui vẻ hơn là 1 tiệc cưới hoành tráng, nhiều chi tiết, sự kiện. đôi uyên ương sẽ không phải lo lắng nhiều đến việc chi trả những khoản nợ từ trước tiệc cưới mà chỉ quan tâm tới hạnh phúc gia đình. dĩ nhiên , sau khi làm hôn lễ xong, bạn cũng phải tham khảo bài viết này để có khả năng tiết kiệm được ½ kinh phí lương bạn kiếm được một tháng, thật tuyệt vời phải không nào?
 
Top