Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lông mi dài nhờ dầu dừa có phải là sự thật?

mymymy001

Member
Hãy học cách làm lông mi dài nhờ dầu dừa rất đơn giản để có được đôi hàng mi dài và cong tự nhiên hơn là đi nối mi ngoài hàng chỉ sau 5 ngày. 2 hàng mi đen và dài giúp cho đôi mắt nhìn sâu hơn và tạo hồn cho cả gương mặt. Với tinh chất dầu dừa, thì các chị sẽ có hàng mi dài đẹp hơn chỉ sau 5 – 10 ngày thôi nhé.

long-mi-dai-nho-dau-dua.jpg

Cách làm lông mi dài nhờ dầu dừa chỉ trong 5 ngày.

Chuẩn bị nguyên liệu cho cách làm lông mi dài nhờ dầu dừa

_____________________
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về: Lông mi giả - Dầu dừa làm dài mi
_____________________

– Dừa đã nạo (khoảng 1kg). Bạn có thể mua ở ngoài chợ hoặc mua quả về nạo.
– Máy xay sinh tố
– Nước đun sôi
– Dụng cụ để lọc

Thực hiện cách làm lông mi dài nhờ dầu dừa

– Dừa nạo đổ ra bát cho thêm khoảng 300 – 400ml nước đun sôi vẫn còn nóng sau đó sử dụng đũa đảo thật đều và cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn hoặc sử dụng tay đảo đều và vắt qua màng lọc. Khi dùng máy xay sinh tố, thì các bạn nhớ xay nhuyễn và cho vào 1 tấm vải sạch, mỏng để dễ vắt nước cốt hơn.

– Cho nước cốt vừa lọc được vào trong chảo hoặc nồi đun sôi tới khi nước bay hơi hết thì còn lại 1 lớp dừa màu ngà vàng đọng xuống dưới, lớp dầu nổi lên trên. Sử dụng chảo thì nước dễ bay hơi hơn. Khi đun nhớ sử dụng đũa khuấy cho đều tay.

– Cứ tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi thấy các cấn dừa chuyển hết sang màu vàng là được. Bạn không nên để vàng quá vì khi đó thì dầu dừa thu được sẽ sậm màu. Chú ý khi nước gần cạn nên giảm lửa xuống kẻo cháy vàng thì dầu dừa sẽ không còn được trong.

– Tắt bếp, sử dụng muôi múc lớp dầu cho vào trong lọ. Nếu cẩn thận hơn thì chị em có thể lọc qua 1 lần nữa bằng màng lọc để loại bỏ hết cấn.
Thực hiện:

Sử dụng tăm bông chấm in ít vào dầu dừa (thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách mà các chị em hay chải mascara í, từ chân cho đến ngọn, cho cả mi trên lẫn mi dưới.

Nên làm mỗi tối trước khi chị em đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt như bình thường.

Thời gian đầu không quen thì các chị có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các chị sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.

Mời bạn xem những thông tin về dầu dừa tại đây: lông mi dài nhờ dầu dừa
 
Top