Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm đến cuối tuần với cà phê ven sông ở Cần Thơ

Meoxinh

Member
[h=3]Cà phê ven sông Xuân Khánh, Hồ Sen hay bãi tắm sông Hậu là điểm đến hấp dẫn cho các ai thích tận hưởng dung tích yên tĩnh, thoáng đãng mát mẻ của khí trời sông nước.[/h]trường hợp đã quen thuộc với các quán cà phê trong nhà thì cuối tuần này bạn hãy đổi gió tại các quán cà phê mang diện tích thoáng đãng ở bắt buộc Thơ.
Cà phê ven sông Xuân Khánh
Từ mỗi bàn, bạn có thể tour ghép đà lạt nhìn thẳng về hướng cầu nên Thơ sáng lấp lánh trong hàng ngàn ánh điện. đến đây đa số di chuyển của cuộc sống như thể lắng đọng, thỉnh thoảng tiếng xập xình của ghe thuyền qua lại trên sông tạo âm thanh vui tai. Bạn sẽ có các trải nghiệm thú vị khi thưởng thức cà phê tại nơi này.Được xây dựng đơn giản, nằm nghiêng mình trải dọc theo bờ sông Hậu, đồng thời cũng là bến du thuyền. Cà phê Xuân Khánh đem đến sự lãng mạn, hữu tình có ko khí mát mẻ đặc thù của miền sông nước.
hinh-1-4322-1412996253.jpg

Địa chỉ: Số 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều
Cà phê Hồ Sen
Hồ Sen mang 1 khuôn viên rộng to ngập tràn cỏ cây, hoa lá. những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn trong các căn chòi lợp bằng lá dừa sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ và thú vị. Nơi đây là điểm hẹn của những người trẻ tuổi tại cần Thơ. Chính do đó không khí tại quán luôn sắp gũi và ấm áp.
hinh-2-JPG-5215-1412996254.jpg

đến đây, ko kể những đồ uống tour ghép tây nguyên quen thuộc, bạn bắt buộc thưởng thức “Cà phê Hồ Sen”, món đồ uống được xem là đặc sản của quán. 1 ly cà phê được pha chế theo công thức riêng tạo bắt buộc vị thơm béo nồng nàn khó mà cưỡng lại được.
Địa chỉ: Số 2 Hòa Bình, Quận Ninh Kiều
Bãi tắm sông Hậu
Bãi tắm sông Hậu được người dân tour ghép sài gòn bắt buộc Thơ phù hợp không chỉ bởi các hoạt động như lướt sóng, tắm biển, nghịch cát... mà còn bởi các quán cà phê chòi lá thoáng đãng. tới đây, bạn sở hữu thể nhâm nhi các cái thức uống ưng ý như nước dừa, cà phê... và tận hưởng không khí mát mẻ từ biển cả. Thỉnh thoảng một vài chiếc thuyền lớn chạy qua, tạo cần các đợt sóng mạnh nhấp nhô liên tục, đẩy tràn nước tung bọt trắng xóa lên bờ. Ngồi trên ghế mà mang cảm giác như bản thân đang được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm lý thú trên mặt nước.

Địa chỉ: Nằm trên đường Sông Hậu, đi về phía siêu thị Cổ Thành Tây Đô.
 
Top