Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

địa chỉ thay thế mặt kính iphone 6 plus giá mềm nhất

fseoplus166

Senior Member
Làm sao thay thế mặt kính iPhone 6 Plus bị hư?
Dù nhà sản xuất Apple đã khẳng định rằng mặt kính iPhone 6 Plus được sử dụng chất liệu kính cao cấp có khả năng chống trầy xước cao hay giảm thiểu tối đa những tổn hại đến màn hình khi thiết bị gặp vấn đề. Nhưng trong quá trình iPhone lại có dấu hiệu bị trầy xước, cong hay vỡ mặt kính nghiêm trọng. Phải chăng lỗi đến từ nhà sản xuất hay có nguyên do khác gây nên. Mời bạn theo dõi bài viết chi tiết. Xem thêm: thay camera trước iPhone 6 bị mờ .


3300_img1.png



Mặt kính bị vỡ cần thay mặt kính mới


1,Nguyên nhân khiến phải thay mặt kính iPhone 6 Plus
Đa phần mặt kính iPhone 6 Plus bị hư hỏng xuất phát từ do việc sử dụng thiết bị không đúng cách và nguyên nhân chính khiến mặt kính bị hư chính là do:


-Để thiết bị rơi với tần suất liên tục, mặt kính tiếp xúc với một lực lớn tác động lên khiến mặt kính bị cong vành, bị rạn nứt hay nghiêm trọng là bị vỡ.


-iPhone 6 Plus phải tiếp xúc thường xuyên với những vật nhọn sắc gây nên sự trầy xước ở màn hình. Mặt kính bị nhiễm ẩm do rơi xuống nước khiến bạn không thể sử dụng được.


2, Những điều cần lưu ý khi thay mặt kính
3300_img2.jpg



Nên chú ý chọn địa chỉ có uy tín để thay mặt kính


Tùy theo mức độ lỗi mà bạn cần có có các biện pháp giải quyết khác nhau. Nếu mặt kính bị hư hỏng nặng bạn cần tiến hành thay mặt kính mới cho iPhone 6 Plus. Và trước khi thay mới bạn cần lưu ý những điều sau:


-Lựa chọn một cửa hàng có uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng.


-Giá thành ở mức hợp lý nhưng cũng không quá rẻ vì chất lượng linh kiện thay thế được đảm bảo mới là quan trọng.


-Cần chọn trung tâm dịch vụ thay thế có thể cho phép bạn trực tiếp quan sát quá trình thay mới và được dán tem cũng như giấy bảo hành linh kiện sau khi thay thế.


Một trong những trung tâm bảo hành, sửa chữa có uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi gợi ý để bạn đọc có thể tham khảo là Benhviendienthoai, một trung tâm hoạt động cũng đã khá lâu và được khách hàng đặt niềm tin khi giao phó thiết bị bị hư của mình.


Tại đây bạn sẽ được thay mặt kính iPhone 6 plus hay thay chân sạc iPhone 6 hoặc bất cứ linh kiện, thiết bị nào khác với qui trình đúng chuẩn:


-Nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy để xem tình trạng lỗi, tháo mặt kính ra khỏi thân máy.


-Vệ sinh mặt kính cùng màn hình cảm ứng.


-Tra keo, dán mặt kính mới lên màn hình, ép chặt với máy ép chân không.


-Có định màn hình lại vị trí cũ.


Hy vọng với lượng thông tin này bạn đọc đã biết được nguyên nhân gây lỗi cho mặt kính và phải thay mới cũng như tham khảo thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thay mới.


Cám ơn bạn đã đọc bài viết Bảng giá mặt kính iPhone 6 Plus.




118b1-thanh-cong.png


TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE - IPAD UY TÍN TẠI HÀ NỘI


SDT: 098.444.5555 hoặc 04 3772 2860


Địa chỉ : 118-B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội


Website: benhviendienthoai.vn
 
Top