Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop cũ sở hữu cấu hình cao Asus Zenbook UX303UA

Xoaif12507

Junior Member
laptop cũ siêu rẻ Asus Zenbook UX303UA mang lại cùng phần vỏ được làm bằng chất liệu mạnh cấp nhằm tối ưu độ bền, bạn cũng nâng cao được hiệu quả làm việc và một bàn phím sở hữu độ nảy tốt, khả năng làm việc khi đang di chuyển bằng các thao tác vuốt chuột cảm ứng khá nhạy, ổ cứng có thể chống sốc nếu bạn vô tình làm rơi, tất cả dữ liệu sẽ được an toàn.
và doanh nhân, tốc độ là tiền bạc. vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất những thời gian khi sử dụng vì Asus Zenbook UX303UA được trang bị CPU cấp trung Core i5 Skylake công nghệ Turbo Boost tự động ép xung lên 2,8Ghz pha trộn và RAM 4GB, phiên bản mới DDR3 có thể làm việc cùng với nhiều chương trình với lúc cùng với tiết kiệm điện năng tới 30% so cùng bình thường.
xem thêm:
laptop cũ nhập khẩu
laptop cũ giá 4 triệu
dell latitude e6420
Bạn còn được nhà sản xuất trang bị 128G ổ cứng cấp cao SSD, có tốc độ chạy chương trình nhanh gấp 300% so với HDD, giúp tài liệu được an toàn bởi khả năng chống sốc khi bị va chạm cùng vô và bền. các bạn cũng sẽ được nhà sản xuất trang bị những phút thư giãn hoàn hảo cùng với các bộ phim chân thực nhờ độ phân giải cao của màn hình Full HD cùng với có khả năng chơi game nhẹ nhàng cùng với vi xử lý đồ hoạ Intel Graphics.
không chỉ do vậy laptop cũ siêu bền Asus Zenbook UX303UA còn được nhà sản xuất Asus trang bị thêm các công nghệ mới khác như:
Việc nhập liệu giờ đây cũng chính xác hơn nhờ các cải tiến về bàn phím, khoảng cách những phím khá giá rẻ với bàn chuột cảm ứng nhạy tạo sự thoải mái, dễ dàng khi thao tác, tác vụ. không chỉ dừng lại ở đó, cỗ máy Asus Zenbook UX303UA còn hỗ trợ đủ tất cả các cổng kết nối như: USB 2.0, dễ dàng thuyết trình trên máy chiếu cùng cổng HDMI, Wifi chuẩn ac cho tốc độ vào mạng nhanh hơn 5 lần bình thường, cổng mạng Lan, Bluetooth. bạn còn thực hiện nay các cuộc gọi video, giải trí chat thoại cùng với jack tai nghe cùng với Camera.
 
Top