Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới trẻ về Quần Legging

sangdv291

Senior Member
Giới trẻ về Quần Legging
Cùng tham khảo một vài kiểu dáng và cách phối hợp quần legging với áo và phụ kiện giúp bạn có thêm sáng tạo mới cho phong cách thời trang của mình.
Legging là sáng tạo cách điệu từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được thiết kế ôm sát cơ thể nhằm giữ ấm và tạo cảm giác năng động, tiện dụng cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ chất liệu len, thun, nhung, nỉ, da... trở thành item "đinh" của không ít bạn trẻ nhờ khả năng mix đồ cực kì dễ dàng của nó.
-----> Thông tin sản phẩm Tất chân cao cấp nhập khẩu từ Italy

Diện quần legging mùa lạnh tuyệt vời nhất là kết hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, các cô nàng sáng tạo với gout thời trang phong cách có thể thử nghiệm với những cách mix phá cách, thú vị hơn, như mix với... váy dáng suông chẳng hạn. Nghe thì có vẻ không liên quan, nhưng nếu biết cách, đảm bảo bạn sẽ trở thành cô nàng cực kì trendy và khác biệt trên phố.
Áo dáng dài và quần legging đã trở thành bộ đôi kinh điển cho bất kì người cô nàng nào cứ mỗi dịp đông về. Nếu mặc nhiều lớp áo, tùy theo chiều cao mà bạn chọn đồ dài áo cho phù hợp.
-----> Hướng dẫn sử dụng Áo lót cho con bú tiện lợi

Nếu như legging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ trang phục dạo phố vô cùng năng động mà không kém phần thời trang.

Đơn giản và khỏe khoắn khi phối cùng hoodie.
Nếu bạn e ngại rằng giày thể thao sẽ làm dáng bạn bị lùn thì boots cao cổ...
... hay wedge sneaker sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Bạn nên chọn quần legging màu tối như đen, nâu để không chỉ giúp bạn che giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ "điểm nhạy cảm" trên cơ thể. Ngược lại, với loại sáng màu thì bạn cần đảm bảo rằng chiếc áo đủ dài, ít nhất là trùm quá mông.
-----> Tư vấn chọn mua Quan legging nu loại mỏng nhiều màu sắc

Cá tính cùng cách phối shorts - legging. Tuy nhiên, những cô nàng "chân ngắn" đừng nên thử nghiệm phong cách này...
... bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị phân khúc, trông càng ngắn ngủn hơn. Nếu tự tin, bạn hãy diện sweatshirt cùng shorts và legging, giày thể thao.

 
Top