Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng cao hông sâm có hiểu quả cho người bệnh ung thư dạ dày?

dldenhat

Member
Ung thư dạ dày là loại u ác tính phổ biến, mang tỉ lệ tử vong cao thứ 2. Đây cũng là loại ung thư đứng thứ tư trong tất cả những loại ung thư trên thế giới. Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện và chứng minh cao hồng sâm đem lại công hiệu đối với ung thư dạ dày rất hiệu quả khi được kết hợp với Tây Y.
Cao-hong-sam-co-dac-Han-Quoc-6-nam-tuoi1.jpg
Vậy cao hồng sâm là gì? Hồng sâm hàn quốc thực chất là sản phẩm được tạo ra từ nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi, quá trình chế biến được sử dụng khoa học công nghệ hiện đại và cách chế biến hồng sâm truyền thống của người Hàn. Cao hồng sâm được biết tới với các lợi ích như giúp nâng cao sức khỏe, phòng bệnh tật, và lợi ích hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư dạ dày cũng đang được rất nhiều chuyên gia chú ý.
Cao Hồng Sâm đã được nhiều nhà khoa học của nghiều nước công nhận là có mang đến công dụng rất hiệu quả đối với ung thư. Bởi trong Cao Hồng Sâm sở hữu 34 thành phần ginsenosides, đặc biệt là ginsenosides Rh2, Rg3. Chúng có công năng ngăn cản sự hình thành và di căn của các tế bào ung thư, nâng cao hệ miễn dịch đồng thời khả năng phòng tránh khối u của cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và đặc biệt làm giảm bớt ảnh hưởng xấu của hóa trị, xạ trị cho người bệnh chữa trị ung thư dạ dày. Ngoài ra, cao hồng sâm còn giúp tăng bạch cầu cải thiện tình trạng thiếu máu của người bệnh ở thời kỳ chữa trị.
Theo một số chuyên gia, nếu sử dụng Cao Hồng Sâm với liều thấp, nó có thể hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, còn nếu người bệnh sử dụng với liều lượng tối ưu (1g cho mỗi kg trong ngày) có thể sẽ tăng cường hiệu quả điều trị ung thư. Đối với người bệnh bị viêm loét dạ dày, sử dụng cao hồng sâm sẽ đem lại công dụng thấy rõ trong việc điều trị vì những chất trong cao hồng sâm giúp làm giảm cảm giác đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân, giúp làm lành vết thương một cách nhanh chóng hơn.
Ngoài đem tới tác dụng tốt với những người bệnh bị ung thư dạ dày, cao hồng sâm còn mang tới rất nhiều hiệu quả tốt đối với sức khỏe như:
- Nâng cao sức khỏe và thể lực người uống.
- Làm giảm tình trạnh mệt mỏi, căng thẳng hay stress
- Hỗ trợ phòng tránh ung thư, mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường
- Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, nhờ hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa.
- Mang lại công năng tốt đối với chức năng sinh lý ở cả hai giới
- Giúp làm đẹp da, chống lão hóa.
Xem thêm: http://vuonsamngoclinh.net/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc/
 
Top