Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

XMIO – Android TV Box của Viettel, giá dưới 2 triệu

tuanno789

Senior Member
Phiên bản mới của thiết bị giải trí thông minh XMIO cung cấp nội dung giải trí đa lĩnh vực: truyền hình, xem phim và nhiều tiện ích khác, hoạt động trên nền tảng Android, thiết kế kim loại và không tính phí thuê bao.

1549214.jpg



Nguyên bộ sản phẩm MIO X1 – dòng box mới nhất của XMIO


Thực chất XMIO là thiết bị Androi TV box, chạy Android OS, có chức năng xem phim, truyền hình trực tuyến và nhiều tiện ích giải trí khác như hát karaoke, minigame… Cũng cần phải nói thêm rằng, Andoid TV Box là phụ kiện dành cho TV và hệ điều hành Android. Khi thiết bị này được kết nối với Internet, người dùng có thể xem các nội dung số: truyền hình trực tuyến, phim truyện và các ứng dụng khác chạy trên nền tảng Android OS…


>>>>>> Xem thêm: FPT Play Box


Với sản phẩm TV Box của Viettel, các dịch vụ nội dung hỗ trợ trên XMIO bao gồm: Truyền hình trực tuyến (hiện đang có hơn 90 kênh), phim truyện (bao gồm phim lẻ, phim bộ…), kho nội dung chuyên biệt dành cho thiếu nhi, ứng dụng YouTube tích hợp sẵn với phiên bản dành riêng cho Android TV Box... Ngoài những ứng dụng có sẵn, người dùng có thể thoải mái cài đặt thêm các ứng dụng mà mình muốn sử dụng, từ cửa hàng Google Play hoặc file APK. Đây là đặc điểm khá mở của XMIO so với các dòng box hiện tại trên thị trường.


Theo công bố của Viettel, so với các loại Android TV box khác trên thị trường, XMIO có giao diện khá thân thiện với người dùng với thiết kế dạng flash, chuyển ứng dụng dạng ngang, không phức tạp, người dùng có thể sử dụng được ngay lần đầu sử dụng.


Phiên bản MIO X1 của XMIO được thiết kế bằng vỏ kim loại màu vàng champage bắt mắt và khá chắc chắn, nổi bật hơn so với các TV Box thường làm bằng nhựa khác trên thị trường. Ngoài ra, do làm bằng kim loại, thiết kế các cổng giải nhiệt hợp lý nên box chạy không bị nóng, có tính thẩm mỹ và có thể đặt chắc chắn ở vị trí gần TV.


Điểm cộng của sản phẩm so với các đối thủ là tích hợp tính năng phát WiFi hotspot, giúp tăng thêm vùng phủ Internet không dây trong nhà của người dùng khi sử dụng sản phẩm.Sản phẩm đi kèm điều khiển thiết bị, cáp HDMI. Ngoài ra, XMIO có cổng hỗ trợ cắm các phụ kiện bên ngoài như: thiết bị chơi game cầm tay, chuột, bàn phím không dây, chuột bay…


1549228.jpg



Thiết kế của XMIO – MIO X1 được đánh giá cao


Về cấu hình, XMIO sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân QuadCore 1.5GHz ARM A7, Ram 1GB, Flash 4GB, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua thẻ MicroSD; hỗ trợ tất cả các loại định dạng video với chất lượng full HD 1080, chuẩn âm thanh vòm Dolby Digital 5.1 qua cổng kết nối quang optical/HDMI 1.4a. Cấu hình của XMIO - MIO X1 không quá mạnh, nhưng đủ đảm bảo để hoạt động ổn định. XMIO kết nối được với tất cả các nhà mạng tại Việt Nam và có thể kết nối qua cổng mạng LAN hoặc Wifi.


Theo nhà sản xuất, người dùng có thể lắp đặt và sử dụng MIO X1 tương tự như các Android TV Box khác, chỉ cần kết nối thiết bị với Internet qua wifi hoặc cổng LAN, gắn cáp với Tivi là sử dụng ngay.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Kính thực tế ảo


VNTVBOX - Nhà bán lẻ Android tv box hàng đầu Việt Nam sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


Sản phẩm MIO X1 của Viettel hiện đang được phân phối trên toàn quốc với mức giá bán lẻ niêm yết 1,99 triệu đồng và được bảo hành chính hãng 12 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng


Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
Top