Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thầy thuốc chuyên khoa phá thai bằng thuốc khi cho con bú

ledatht

Senior Member
Điều này sẽ không có được tại các cơ sở phá thai chui, không đảm bảo an toàn đến sức khỏe thai phụ đồng thời có thể gây ra những viêm nhiễm ảnh hưởng đến sản xuất sau này.

Tại những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động chính quy, chị em sẽ được cơ sở phá thai an toàn ở hà nội các thầy thuốc tư vấn chọn lọc phương pháp phá thai an toàn ăn nhập nhất căn cứ vào các yếu tố như tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, quy trình phá thai, các tai biến có thể gặp phải. song song sau khi tiến hành thủ thuật,thai phụ sẽ được hướng dẫn cách tự săn sóc bản thân và tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả.
Tiêu chí để tuyển lựa một địa chỉ phá thai an toàn
cach-bo-thai-an-toan-la-gid.jpg

- hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa đào tạo đúng chuyên môn, có kinh nghiệm trong phá thai an toàn.

- Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo đảm phục vụ phá thai an toàn, phòng khử trùng sạch sẽ, tất thảy đều đáp ứng thủ thuật tiến hành an toàn.

- ứng dụng những phương pháp phá thai an toàn, khoa học, hiệu quả không để lại di chứng, phục hồi nhanh.... Sau thủ thuật đảm bảo sức khỏe thai phụ và khả năng mang thai sau này.

- Trước khi tiến hành thủ thuật các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể, sau đố sẽ tư vấn địa chỉ phá thai bằng thuốc về phương pháp phá thai an toàn được Áp dụng và thông tin cụ thể các khoản cũng như uổng một cách công khai cho bệnh nhân.

- Cơ sở y tế đảm bảo môi trường vệ sinh, vo trùng vô khuẩn an toàn cho bệnh nhân.

- Tính hợp pháp của cơ sở y tế: cơ sở đã được cấp phép hoạt động, thực hành theo đúng quy định của Bộ.

Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên gia phòng khám phụ khoa 59 Khương Trung về phương pháp phá thai không đau an toàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham mưu trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.
 
Top