Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện hâm nóng Komasu tốt và rẻ nhất

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện hâm nóng chính là sự chọn lựa đúng đắn và tuyệt vời nhất hiện nay, giúp chúng ta không chỉ mang theo thức ăn đã chế biến sẳn ở nhà một cách thoải mái mà còn giúp chúng ta bảo quản, hâm nóng nhanh chóng mang lại những bữa ăn ngon, nóng hổi và an toàn nhất hiện nay.

Vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay là vấn đề đang được bộ y tế chú ý và tuyên truyền nhiều nhất hiện nay. Để đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe chung cho mọi người trong gia đình nhiều người đã và đang chọn lựa mang cơm đi làm mỗi ngay để giải quyết vấn đề này.

>>> Mua hộp cơm cắm điện hàn quốc chính hãng ở đâu?
>>> Lựa chọn hộp cơm điện mang đi làm không bị đổ
>>> Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng cách mang cơm đi làm mỗi ngày



341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg


Ngoài ra các dòng hộp cơm giữ nhiệt hiện nay còn có thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng và đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng, giá thành giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Các dòng sản phẩm này còn được chọn lựa những chất liệu tốt, cao cấp và an toàn như nhựa PP nguyên chất giúp sản phẩm có độ bền dẻo tốt và có thể chịu được nhiệt độ nóng tăng cao trong quá trình hoạt động.

Còn phần ruột và ngăn bên trong hộp cơm thường được dùng chất liệu inox chính hãng 304 giúp khả năng dẫn nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, không gây bám mùi khó chịu như những dòng ruột khác.

Hộp đựng cơm giữ nhiệt Nhật Bản là sản phẩm bạn nên tham khảo nhiều vì đây là hộp cơm không chỉ có thể giữ được nhiệt mà còn có thể cắm điện hâm nóng thức ăn 1 cách nhanh chóng cho bạn.

341_Hop-com-Komasu.jpg


Dung tích không chỉ lớn mà còn có thiết kế các ngăn nhỏ bên trong giúp bạn có thể để riêng các phần đồ ăn với nhau, như vậy sẽ vô cùng tiện lợi và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khả năng hâm nóng nhanh cũng là những ưu điểm thu hút khách hàng hiện nay của các dòng hộp cơm cắm điện hâm nóng. Trước khi ăn các bạn chỉ cần cắm điện khoảng 30 phút là chúng ta đã có thể có những bữa ăn vừa ý.

Những dòng hộp cơm hiện nay điều được sản xuất và thiết kế theo công nghệ hiện đại và tiên tiến. Ngoài ra còn được thông qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thịt trường và tới tay của người tiêu dùng chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
3542_3_hop_com_dien_inox__9_.jpg


Tiêu biểu nhất cho các dòng hộp cơm cắm điện hâm nóng bán chạy nhất hiện nay là: hộp cơm hâm nóng inox cao cấp Facare, hộp cơm Swonsan, hộp cơm Magic Bullet, hộp cơm Chefman,…là những dòng đang được khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Để tìm mua hàng chính hãng có bảo hành và giá thành rẻ nhất hiện nay cho các dòng hộp cơm cắm điện hâm nóng trên các bạn hãy ghé siêu thị Timemart. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các dòng hộp cơm chính hãng nhập khẩu hiện nay.


Liên hệ: 04.66727772 Hoặc 08.38110044.
 
Top