Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tránh điều rủi ro vào nhà nhờ cách chọn đèn trang trí đúng thuật phong thủy

Để thích hợp với sở thích và toát lên nét đẹp của chính ngôi nhà mình, mỗi gia chủ cần vận dụng ánh sáng nhân tạo sao cho thật sự khéo léo nhưng cũng phải tiết kiệm điện. Sau đây, bài viết của Showroom Hùng Túy sẽ giúp các bạn cách bố trí đèn trong nhà để tránh tai họa.[h=2]Lắp đèn trang trí cần chú ý những gì?[/h]Lắp đèn trang trí cũng cần hợp phong thủy để vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tránh tai họa và mang nhiều may mắn đến với gia chủ. Vì thế cho nên mỗi người chủ nhân cần chú ý những điểm sau:
  • Tuyệt đối để phòng có ánh sáng như ban ngày, mức độ phẩn bổ ánh sáng đều, mạnh, chiếu sáng tốt lên các vách tường nhằm giúp phòng rộng và sáng hơn.
  • Nếu muốn tăng cảm giác thú vị, hấp dẫn, dễ chịu và thư thái, bạn nên để đèn chiếu sáng không đều, nơi mạnh nơi yếu trong phòng nhằm tạo điểm ấn tượng.
den-trang-tri1-1-1024x670.jpg

Căn phòng sẽ sống động hơn khi kết hợp đèn chùm trong gian phòng khách
Nguồn sáng tự nhiên và nguồn sáng nhân tạo là 2 nguồn sáng chủ yếu ngày nay. Trong đó, bạn không thể tự tùy chỉnh được nguồn sáng tự nhiên mà chỉ có thể chọn thời điểm để điều tiết chúng sao cho hợp lý với khu vực cần chiếu sáng. Còn đối với nguồn sáng nhân tạo, bạn dễ dàng điều khiển, sắp đặt, lựa chọn và sử dụng chúng nhờ hệ thống điện có trong gia đình.>>xem thêm: Chọn đèn trang trí phong thủy tối phòng khách sáng phòng ngủ[h=3]Sắm đèn là đi mua nguồn sáng[/h]Lựa chọn đèn trang trí cho chính căn hộ của mình cũng chính là việc bạn đang tự đi mua nguồn sáng cho căn nhà. Vì lẽ đó, phần lớn những người đi mua đèn đều lựa chọn chất lượng rồi mới tới việc chú ý giá cả của đèn.
den-trang-tri2.jpg
Đừng quên lựa chọn những loại đèn led downlight âm trần cho gian khách thêm hoàn hảo
Một chiếc đèn tốt, chất lượng cao là đèn có hức năng dùng tốt, chắc chắn, thẩm mỹ và khá tỉ mỉ. Gia chủ không nên chỉ chăm chăm vào kiểu dáng của đèn mà quên mất mức độ chiếu sáng và chất lượng ánh sáng mà đèn tạo ra. Bởi như thế là bạn đã quan tâm đến tính thẩm mỹ mà quên đi chức năng, cũng như đèn đẹp nhưng ánh sáng thì lại xấu. Vấn đề cốt lõi là chủ nhân cần hiểu được thiết kế căn nhà mình ra sao để chọn mua nguồn sáng phù hợp. Nếu cần thiết, gia chủ có thể tham khảo ý kiến của kiến trúc sư về việc lựa chọn đèn sao cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà, đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ, giúp gia đình luôn có được tài lộc và sức khỏe dồi dào. Tiêu chí đặt ra cuối cùng là lựa chọn đèn để trang trí sao cho chiếu sáng căn nhà đúng lúc, đúng chỗ và đúng điệu nhất.
den-trang-tri3.jpg

Phối hợp ánh sáng thiên nhiên và đèn trang trí đơn giản cho phòng ăn hẹp
Mua chiếc đèn trang trí đắt tiền nhưng đặt không đúng chỗ, sai vị trí cần đặt, sai luôn cả vị trí chiếu sáng thì coi như bạn đã uổng phí cả chỗ đặt đèn lẫn tiền bạc, đôi khi lại nguy hại sức khỏe. Ví dụ như sử dụng chiếc đèn neon trắng để đặt trên bức tranh cổ kính sẽ khiến bức tranh trở nên nhợt nhạt, hậu quả là bức tranh trở thành điểm nhấn quá lố trong gian khách. Hoặc nếu như bạn sợ tốn kém, sử dụng chiếc đèn compact để thay thế chiếc đèn chùm kiêu sa trong gian nhà khách hoặc căn bếp thì vô tình bạn đã làm mất đi vẻ lung linh huyền ảo của căn phòng…Bên cạnh đó, chủ nhân cần bày trí hệ thống công tắc sao cho hợp lí nhất, để không phải mò mẫm đi tìm nút công tắc căn phòng này, gian phòng kia. Cần phân bổ các công tắc sao cho không gây ra sự nhầm lẫn giữa các căn phòng, bởi bật nhầm đèn thường xuyên sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn và cảm giác người dùng cũng khá khó chịu khi liên tục bị nhầm lẫn.
den-trang-tri4-1024x586.png

Phòng ngủ không nên quá sáng để giúp tinh thần thư thái hơn
Hãy đến với Showroom Hùng Túy để có sự lựa chọn các loại đèn trang trí bắt mắt và phù hợp với phong thủy nhất. Quý khách có thể liên hệ tới tổng đài 0437337366 hay 0438439050 để giải đáp những thắc mắc khi lựa chọn đèn cho căn nhà của mình.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“GIẢI NHIỆT MÙA HÈ – BÙNG NỔ KHUYẾN MẠI”
popup.jpg
[FONT=&quot] Tại Showroom Hùng Túy của chúng tôi đang diễn ra chương trình khuyến mại “Giải nhiệt mùa hè – Bùng nổ khuyến mại” giảm giá tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm từ 01/07/2016 đến 15/08/2016. Nhanh chân tới ngay địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để rinh về cho gia đình mình những sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính hãng và những ưu đãi cực lớn nhé.[/FONT]
[FONT=&quot]Nguồn: http://noithatcaocapht.com/cach-bo-tri-den-trang-tri-trong-nha-de-tranh-tai-hoa.html[/FONT]
 
Top