Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop cũ Inspiron N5459 nhiều tính năng vượt trội

Xoaif12507

Junior Member
nhà cung cấp Dell tung ra máy tính Inspiron N5459 là một chiếc laptop xách tay được nhà sản xuất trang bị những tính năng vượt trội và được nhà sản xuất trang bị những trang bị hoàn hảo. chiếc laptop cũ siêu rẻ Inspiron N5459 cho các bạn một máy tính xách tay với phần vỏ được làm chắc chắn nhắm tới tối ưu độ bền, trông máy của bạn khá khoẻ khoắn. Bạn cũng nâng mạnh mẽ được hiệu quả công việc, khả năng làm việc ở trong phòng tối và một bàn phím được thiết kế đèn nền hỗ trợ. Cảm giác cũng thoải mái, dễ chịu nhờ bàn phím thường xuyên được cải tiến, tạo lực đàn hồi cho các ngón tay. Chuột cảm ứng tốt cũng cho các bạn cảm giác tiện lợi khi di nhẹ đầu ngón tay, kéo trượt nhanh chóng.
Điều riêng biệt là khi bạn phải đi lại di chuyển nhiều thì sẽ sở hữu nhiều cấu tạo giá rẻ, chiếc máy tính N5459 sẽ cho bạn sự linh hoạt nhờ thiết kế nhẹ chỉ 2,15kg với màn hình 14 inch.
xem thêm:
laptop core i5 giá rẻ
laptop giá rẻ cho sinh viên
Laptop này có một máy tính được thiết kế cấu hình mạnh mẽ vượt ngoài công việc. được thiết kế một trang bị cấu hình cao cấp core i7 lõi tứ, có khả năng chấp tất cả ứng dụng mà bạn đang được thiết kế.
đối cùng người mong muốn cao trong công việc như bạn, tốc độ là tiền bạc. Bạn sẽ tiết kiệm được rất những thời gian khi sử dụng vì Dell Inspiron N5459 có CPU Core i7 công nghệ Turbo Boost tự động ép xung từ 2,4 lên 3,1Ghz, đây cũng là chip phiên bản Skylake mới nhất khiến hiệu suất làm việc tăng 30%, tăng tuổi thọ pin so cùng thế hệ trước đây. pha trộn cùng với RAM 4GB phiên bản mới (DDR3) cho tốc độ xử lý vượt trội cùng người sử dụng khả năng tiết kiệm điện tới 30% so với đời DDR2.
 
Top