Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Magnasonic công bố máy chiếu nhỏ nhất thế giới- Thuê máy chiếu

TVJSC

Junior Member
Tuy có ngoại hình siêu nhỏ gọn nhưng mẫu máy chiếu thế hệ mới của Magnasonic vẫn hỗ trợ khá đầy đủ các chuẩn kết nối và tích hợp pin.


Magnasonic - hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh, hình ảnh có trụ sở tại Canada vừa chính thức ra mắt mẫu máy chiếu Mini Portable Pico Projector hướng đến nhóm khách hàng cần một máy chiếu nhỏ gọn, linh hoạt cho nhu cầu giải trí di động.






Theo Digital Trends, sản phẩm mới của Magnasonic hiện là chiếc máy chiếu nhỏ nhất thế giới. Xét về ngoại hình, mẫu máy chiếu siêu di động này có kích thước chỉ 99 x 76 x 13mm. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, nhưng sản phẩm này vẫn có thể trình chiếu khung hình kích thước đạt mức 60 inch và hỗ trợ đầy đủ các kết nối như HDMI, giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng micro USB dùng để sạc viên pin dung lượng 2.100mAh, cho phép thiết bị có thể hoạt động trong vòng 2 giờ.






Magnasonic Mini Portable Pico Projector có độ tương phản đạt mức 1.100:1, độ sáng 25 ANSI Lumen, tuổi thọ đèn LED vào khoảng 20.000 giờ, loa tích hợp công suất 1W. Tuy nhiên, mẫu máy chiếu siêu di động này cung cấp độ phân giải khá khiêm tốn, ở mức 640x360 pixel. Ngoài ra, Magnasonic Mini Portable Pico Projector không trang bị khe cắm thẻ nhớ, do đó người dùng cần phải có thiết bị di động để truyền tải nội dung.


Hiện tại, mẫu máy chiếu LED nhỏ gọn của Magnasonic có giá bán vào khoảng 170 USD (3,8 triệu đồng).Yoga Tab 3 - thế hệ tablet mới nhất của Lenovo được tích hợp thêm cả máy chiếu sau một thời gian được công bố ở thị trường quốc tế sẽ được mở bán tại Việt Nam vào tháng 6 tới.


Theo đó, tại thị trường Việt Nam mẫu sản phẩm Yoga Tab 3 sẽ được bán ra với hai phiên bản là chiếc Yoga Tab 3 Pro và Yoga Tab 3 dùng màn hình 8 inch.
Trong đó, Lenovo Yoga Tab 3 Pro là sản phẩm cao cấp nhất khi được trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel. Máy tích hợp đến 4 loa được tạo bởi Wolfson kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ kết nối 3G và LTE.
Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị chipset Intel Atom x5-Z8500 lõi tứ tốc độ 2,24 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB GB có thể mở rộng và pin dung lượng 10.200 mAh. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu chat video.






Điểm độc đáo của sản phẩm này chính là trang bị thêm cả máy chiếu mini xoay được 180 độ tại khu vực bản lề. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh, clip... để chia sẻ cho bạn bè của mình.
Về mẫu Yoga Tab 3 dùng màn hình 8 inch, đây là chiếc tablet thuộc phân khúc tầm trung, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 210, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 8 MP và pin dung lượng 6.200 mAh.
Tại thị trường Việt Nam, Yoga Tab 3 Pro và Yoga Tab 3 dùng màn hình 8 inch sẽ được bán riêng tại hệ thống bán lẻ Viễn Thông A. Dự kiến, máy sẽ chính thức được mở bán vào ngày 11.6 tới, với giá bán lẻ khoảng 13,49 triệu đồng và 4,99 triệu đồng.
PCWorldVN) ViewSonic Pro8520HD và PJD7822HDL đều hỗ trợ độ phân giải Full HD, chủng loại cổng kết nối đa dạng và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ hộ gia đình đến người dùng doanh nghiệp.
Máy chiếu siêu di động Sony MPCL1 có giá hơn 7 triệu đồng
Cận cảnh máy chiếu bỏ túi Lenovo Pocket Projector
Đánh giá máy chiếu ViewSonic PJD5234L
Máy chiếu: Không ngại nguồn sáng phụ
Epson PowerLite Home Cinema 640 – máy chiếu siêu sáng và giá mềm
Pro8520HD và PJD7822HDL là 2 mẫu máy chiếu được ViewSonic thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cần tìm một sản phẩm phục vụ như cầu chiếu hình ảnh, video chất lượng cao.
Về ngoại hình, ViewSonic Pro8520HD trông khá cứng cáp và chuyên nghiệp nhờ thiết kế bộ cánh màu đen tuyền cùng các khe thoát nhiệt bố trí dọc khắp thân máy hứa hẹn khả năng làm mát tối ưu. Trong khi đó, ViewSonic PJD7822HDL trông khá truyền thống với bộ cánh tông màu trắng muốt, cụm ống kính “núp” sâu trong thân máy và cụm điều khiển đặc trưng cho dòng sản phẩm mang thương hiệu này ở mặt lưng.


Trong 2 sản phẩm mới từ ViewSonic, Pro8520HD ấn tượng bởi hỗ trợ độ sáng lên đến 5.000 ANSI Lumen, ống kính zoom quang 1,5x có thể cho hình ảnh lớn hơn 40% so với hình ảnh gốc và công nghệ xử lý màu sắc thông minh giúp tối ưu chất lượng hình ảnh, video độ phân giải cao. Bên cạnh khả năng trình chiếu từ nhiều loại nguồn phát vì chủng loại cổng kết nối đa dạng, Pro8520HD còn hỗ trợ trình chiếu trực tiếp từ USB cũng như khả năng quản lý và điều khiển từ xa qua giao tiếp Ethernet.


ViewSonic PJD7822HDL cũng không hề kém cạnh khi hỗ trợ độ sáng đạt mức 3.200 ANSI Lumen hứa hẹn khả năng ổn định chất lượng khung hình trình chiếu ngay cả trong môi trường nhiều nguồn sáng. Mẫu máy chiếu Full HD 3D này cũng hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối hình ảnh phổ biến hiện tại nên cũng không hề kén nguồn phát.
PJD7822HDL cũng sở hữu cụm ống kính zoom quang 1,3x, độ phân giải tiêu chuẩn Full HD như người anh em Pro8520HD, độ tương phản động đạt 15.000:1, khả năng xử lý màu sắc tối ưu và khả năng trình chiếu trực tiếp từ USB.

Xem thêm: Thuê máy chiếu Thuê Laptop Sửa máy chiếu Thuê TiVi LCD
 
Top