Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không gian phòng tắm đẹp và hấp dẫn hơn nhờ gạch ốp lát

Có những người hay tìm hiểu về thiên nhiên cỏ cây, hoa lá thì thường có mong muốn thiết kế nhà tắm hướng về thiên nhiên. Bên ngoài khung cửa nhà tắm là vườn cây xanh sẽ là ý tưởng khá hay. Mỗi khi mở cánh cửa sổ là bạn được ngắm nhìn những bụi cây hay dây leo uốn lượn giúp làm giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ lao động. Chính vì thế, gạch ốp lát nhà vệ sinh cũng cần hòa quyện với thiết kế này, gạch màu gỗ sẽ là giải pháp rất tuyệt vời.
1446779877_dai_dien_monaco.jpg
Những năm trước gạch men có màu sáng và tươi vui luôn được yêu thích trong phòng tắm thì ngày nay đá granite hoặc gạch giả đá đang dần thay thế bởi màu sắc sang trọng, thân thiết với thiên nhiên và phù hợp với phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và sang trọng.
1437367680_dai-dien-zen1.jpg
[h=2]Nhẹ nhàng và sang trọng[/h]Hiện nay, ở nước ta đã du nhập các thiết kế nhà ở của những nước khác, có gia đình theo phong cách châu Âu, một số gia đình theo phong cách Nhật Bản và cũng có nhiều ngôi nhà vẫn theo đuổi phong cách cổ điển. Tuy nhiên hầu hết mọi phong cách đều đi theo lối trang trí đơn giản và sang trọng.
1437367680_dai-dien-zen1.jpg
Cũng từ nhu cầu tiêu dùng của thị trường mà các nhà sản xuất đã cho ra đời khá phong phú các mẫu gạch ốp lát phòng tắm với hoa văn bắt mắt phù hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ, cao xuống thấp hay méo mó cũng xử lí được.
[h=2]Gạch lát nền cao cấp[/h]Nếu đi khảo sát thị trường bạn sẽ thấy giờ đây có rất nhiều xu hướng thiết kế, vô vàn phong cách và chất liệu trang trí. Tuy nhiên, dù chọn xu hướng nào thì gạch ốp lát nhà vệ sinh cũng cần có tông màu ấm, cân bằng trước khi tắm, tránh gây ra cảm giác sợ nước cho gia chủ, nhất là không gây trơn trượt.
1437368498_bernini_33.3x100_cm_.jpg
[h=2]Sử dụng gạch ốp tường[/h]Tiêu chí chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh là vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mĩ mà lại tiện ích cho người dùng, tức là không gây trơn trượt, không hút nước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Một ý tưởng không tồi là bạn có thể sử dụng gạch ốp lát sàn nhà cho tường nhà tắm, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn đồng màu để tạo sự đồng nhất hay khác màu để không gian sinh động
1437450690_amb_legend_blocks_marron_25x75.jpg
[h=2]Màu sắc[/h][h=2]Nếu như những tông màu nhẹ có hiệu ứng mở rộng cho căn phòng thì những màu sắc đậm sẽ giúp tạo ra nét ấn tượng và phong cách riêng cho không gian của bạn. Có những người lại thích sữ kết hợp giữa hai loại màu này để tạo ra những ý tưởng mới mẻ, khi bạn trộn lẫn những viên gạch sẫm màu với sáng màu sẽ tạo được một hiệu quả bất ngờ đấy.[/h]
13769859208132.jpg
Nắm bắt được suy nghĩ của từng người nên các nhà phân phối đã tung ra thị trường rất nhiều dòng gạch ốp lát nhà tắm với đủ chủng loại. Và những sản phẩm chất lượng nhất ở các thương hiệu nổi tiếng đều được quy tụ ở Showroom Hùng Túy tại địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Đến với chúng tôi là đến với thiên đường mua sắm, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn và lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh châu âu, bồn tắm cao cấp...tuyệt vời như trong giấc mơ.
 
Top