Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao mở mà màn hình iphone 6 plus không sáng

fseoplus166

Senior Member
Xử lý hiệu quả màn hình iPhone 6 Plus không sáng
Bạn đang gặp tình huống mở màn hình iPhone 6 Plus nhưng không sáng và bạn khá lo lắng khi gặp phải tình trạng như vậy. Một số mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ giúp bạn xử lý tốt được vấn đề và nhanh chóng khắc phục. Xem thêm:thay màn hình iPhone 6 .


3289_img1.jpg



Màn hình iPhone không bật sáng do đâu?


1,Cắm sạc
3289_img2.jpg



Thực hiện cắm sạc



Pin thiết bị bị kiệt hoàn toàn sẽ không thể bật lên màn hình được. Thông thường bạn sẽ thấy được thông báo pin yếu khi cố bật thiết bị khi vẫn còn ít % pin. Tuy nhiên khi hết hoàn toàn thiết bị sẽ không có bất cứ phản hồi nào cho bạn khi cố bật và trả lời bạn chỉ có màn hình đen kịt.


Bạn có thể khắc với việc việc cắm sạc để nạp năng lượng cho máy, hãy nhớ cắm khoảng 15’ thiết bị mới có thể tự bật màn hình và đảm bảo rằng phụ kiện sạc đang hoạt động tốt và củ sạc không hỏng.


2,Thực hiện HardResert


Có đôi khi iPhone của bạn bị “đông cứng” và bạn không thể làm bất cứ được thao tác nào kể cả việc nhấn nút Nguồn hay Home để vô dụng. Nếu với những smartphone khác bạn có thể xử lý bằng cách tháo pin rồi lắp lại hay sạc máy nhưng không lắp pin để khắc phục lỗi. Thế nhưng với smartphone pin không rời như iPhone bạn chỉ có thể Hard Resert máy để khắc phục màn hình iPhone 6 Plus không lên.




Nhấn đồng thời nút Power cùng Home trong cùng một lúc đến khi Logo của Apple hiển thị và xuất hiện sau khi nhấn nút từ 10-20’, iPhone sẽ được khởi động như bình thường. Nếu không hiệu quả bạn nên sạc thiết bị trước rồi mới thực hiện thao tác trên.


3,Dùng iTunes để phục hồi iOS
3289_img3.jpg



Màn hình bị lỗi treo cáp




Chẳng may khi bạn đã thực hiện hai cách trên nhưng màn hình thông báo lỗi “treo cáp” thay vì được khởi động như bình thường. Và màn hình Connect to iTunes chỉ hiển thị khi iOS của thiết bị gặp sự cố. Để máy hoạt động lại như bình thường bạn cần khôi phục iOS bằng việc dùng iTunes trên PC, MAC.


3289_img4.png



Nhấn Restore để khôi phục hệ điều hành




Trước tiên bạn kết nối iPhone với máy tính đã được cài iTunes, iTunes sẽ phát hiện máy ở chế độ Recovery và thông báo rằng thiết bị đang gặp vấn đề và yêu cầu Cập nhật hay khôi khôi phục, để khôi phục chọn Restore để cập nhật iOS mới để cài đặt trên iPhone.


Bạn nên sao lưu lại dữ liệu để có thể phục hồi dữ liệu sau khi Restore. Đưa iPhone về chế độ Recovery bằng cách tắt máy, kết nối iPhone với máy tính có iTunes, nhấn Home và giữ lại đến khi màn hình hiển thị thông báo Connect to iTnues. Thế nhưng nếu iPhone của bạn đang bình thường bạn không nên làm thao tác này.


Nếu tất cả các cách trên vẫn không suy suyển được tình trạng lỗi máy, có thể iPhone đã gặp lỗi về phần cứng, máy đang trong thời hạn bảo hành thì bạn nên mang máy đến đại lý ủy quyền của Apple hay cửa hàng bạn đã mua thiết bị để được sửa máy miễn phí.


Như vậy với vài mẹo nhỏ này bạn có thể tự khắc phục được lỗi màn hình không sáng lên. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn khắc phục lỗi thành công. Bạn có thể đọc thêm bài viết: thay mặt kính iPhone 6


TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE - IPAD UY TÍN TẠI HÀ NỘI


SDT: 098.444.5555 hoặc 04 3772 2860


Địa chỉ : 118-B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội


Website: benhviendienthoai.vn
Nguồn: http://benhviendienthoai.vn/news/3288-cach-kich-nguon-khi-man-hinh-iphone-6-plus-khong-len.html
 
Top