Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí các ý tưởng cầu hôn siêu lãng mạn khiến nàng nhớ mãi

tinikaka

Junior Member
Bạn đang lên kế hoạch cầu hôn nàng nhưng không biết làm sao cho ấn tượng và độc đáo. Hãy để GNJ giúp bạn thực hiện điều đó với những kịch bản vô cùng đặc biệt được chia sẻ dưới đây.

- Sự trợ giúp đắc lực của chai Coke

Nghe qua chẳng có gì liên quan phải không nào nhưng thực sự nó là một ý tưởng cực hay ho và thú vị. Bạn có nhớ đến chiến dịch quảng cáo nổi tiếng trao cảm xúc đình đám của Coca Cola. Hãy tìm kiếm lon có tên của hai bạn rồi tận dụng các biểu tượng cảm xúc rồi nhớ nó chuyển tải thông điệp đến người mình yêu. Chắc hẳn nàng sẽ rất bất ngờ với màn cầu hôn đơn giản mà đặc biệt này.

- Hộp quà cầu hôn

28141629923_4d6f350769_m.jpg

Bật mí các ý tưởng cầu hôn siêu lãng mạn khiến nàng nhớ mãi

Chắc chắn nàng không thể chối từ màn cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn với kịch bản như sau: Viết một bức thư thật cảm động (Trong thời đại của internet, nhận được bức thư tay thật quý giá phải không nào). Cuộn bức thư vào quả bong bóng. Chuẩn bị một chiếc nhẫn đính hôn đẹp cho vào lọ nhỏ có thắt nơ. Bỏ quả bóng và nhẫn vào hộp quà. Khi nàng đọc được bức thư lãng mạn đó cũng là lúc bạn đeo nhẫn vào tay nàng. Bạn đã sẵn sàng thực hiện chưa?

- Chiếc nhẫn độc đáo

Đây là vật không thể thiếu khi cầu hôn. Khi cô gái đồng ý đeo nhẫn đính hôn cũng là lời nàng đồng ý về một cuộc sống hạnh phúc chung đôi với bạn. Vì vậy, hãy tìm hiểu sở thích của nàng, tìm kiếm lựa chọn mẫu nhẫn đẹp, độc đáo, phù hợp với túi tiền của bạn để cầu hôn nàng nhé.

- Du lịch đôi

Sắp xếp công việc và thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch riêng của hai người. Tất nhiên bạn phải tính toán một màn cầu hôn bất ngờ khiến cho nàng ngạc nhiên và cảm động nhất. Kế hoạch của bạn thật phải rõ ràng. Việc bạn cần làm là phải có trong tay mẫu nhẫn nữ đẹp nhất phù hợp với sở thích của nàng. Việc này cần được chuẩn bị ít nhất một tháng trước khi đi. Tiếp theo là chọn một địa điểm lãng mạn, đặt vé rồi những lời muốn nói với nàng. Đây là cơ hội để bạn tăng điểm, giúp giải tỏa stress đồng thời làm cho màn cầu hôn của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Trên đây là những ý tưởng cầu hôn siêu lãng mạn được GNJ sưu tầm và chia sẻ đến bạn đọc. Chúng tôi tin sự ngọt ngào đến từ những điều đơn giản và chân thành nhất. Chỉ cần một tình yêu chân thành thì dù món quà cầu hôn có nhỏ bé đi chăng nữa thì vẫn mang đến sự ấn tượng sâu sắc.
 
Top